ขำกลิ้งฉากซึ้งซีรีส์ไต้หวัน After Aura ขนตากันสาดกันน้ำได้
2014-08-15 22:19:05
Advertisement
Pyramid Game

ฉากซึ้งของซีรีส์ไต้หวันเรื่องหนึ่ง กลับทำให้ผู้ชมที่อยู่หน้าจอโทรทัศน์ขำออกมาแทบจะทั้งประเทศ เพราะขนตาปลอมของดาราสาวที่รับบทสำคัญในเรื่อง ดูจะใหญ่เป็นพิเศษ จนกลายเป็นกันสาดที่ทำหน้าที่กันน้ำ และเกิดเป็นภาพน้ำที่ไหลออกมาเป็นสายเลยทีเดียว
       
       ซีรีส์ After Aura กลายเป็นที่พูดถึงระดับทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหมู่ชาวไต้หวัน เมื่อในฉากหนึ่งของซีรีส์ที่ควรจะซาบซึ้งสะเทือนอารมณ์ แต่เพราะความผิดพลาดบางอย่างกลับทำให้ผู้ชมขำกลิ้งกันแทน
       
       โดยในฉากดังกล่าวตัวละครหญิงซึ่งสวมบทโดย หลี่หลินเอิน (Lene Lai) กำลังอยู่ในช่วงสะเทือนอารมณ์จากเหตุการณ์การถกเถียงครั้งสำคัญของเรื่อง ที่ถึงกับทำให้เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำเพื่อเปิดฝักบัวใช้ความเย็นของน้ำระงับอารมณ์ตัวเอง ก่อนที่ตัวละครชายจะเข้ามาช่วยปลอบ แต่แล้วขนตาปลอมที่ดาราสาวติดเอาไว้กลับใหญ่จนแทบจะเป็นกันสาด กันน้ำไหลเข้าตา จนทำให้น้ำจากฝักบัวไหลออกไปเป็นสายแทน
       
       ซึ่งระหว่างการร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง หลี่หลินเอิน ได้อธิบายว่าเพราะเธอต้องถ่ายทำหลายๆ ฉากในวันเดียว เลยไม่มีเวลาเปลี่ยนขนตาปลอม และไม่ทันสังเกตว่าขนตาที่ติดอยู่ทั้งแข็ง และยังกันน้ำได้ จนเกิดเป็นภาพขำๆ ออกมาแทน โดยตอนถ่ายทำก็ไม่ได้มีใครสังเกตเห็นถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้นเหมือนกัน แต่ดาราสาววัย 25 ปี ก็ยอมรับว่าฉากดังกล่าวมันตลกจริงๆ "หลังเป็นข่าวฉันถึงได้ดูฉากนี้ค่ะ ซึ่งมันก็ตลกจริงๆ ด้วย" เธอกล่าวแบบขำๆ

 



 假睫毛變噴泉 賴琳恩:很有趣

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X