ขนาดนั้นเลย''โจลี่-พิตต์''สุดเข้มงวด ตั้งรปภ.ดูแลลูกเล่นเน็ต
2014-12-21 19:45:56
Advertisement
คลิก!!!
 
คนเป็นพ่อเป็นแม่ก็ย่อมต้องห่วงลูกเป็นธรรมดา ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาใช้มาตรการรักษาความปลอดภัยที่เข้มงวดสุดๆ แองเจลิน่า โจลี่ กับ แบรด พิตต์ คู่สามี-ภรรยานักแสดงดังแห่งวงการฮอลลีวู้ดเองก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อพวกเขาเล่นจ้างทีมรักความปลอดภัยด้านโลกไซเบอร์เพื่อช้วยปกป้องลูกๆ ของพวกเขาเวลาเล่นโลกออนไลน์เลย
 
        โจลี่ กับ พิตต์ มีลูกด้วยกัน 6 คน ประกอบด้วย แมดด็อกซ์ วัย 13 ขวบ, แพ็กซ์ วัย 11 ปี, ซาฮาร่า 9 ขวบ, ไชโลห์ 8 ขวบ และฝาแฝด น็อกซ์ กับ วิเวียน ที่มีอายุ 6 ขวบ ซึ่งนักแสดงสาววัย 39 ปี เผยว่าพวกเธอหวั่นว่าลูกๆ อาจตกอยู่ในอันตรายจากการเล่นอินเทอร์เน็ตได้ เธอกับสามีจึงข้างทีมรปภ.โลกไซเบอร์มาคอยดูแลทุกกระเบียดนิ้ว
 
         โจลี่ ซึ่งล่าสุดรับบทผู้กำกับภาพยนตร์ Unbroken พูดเกี่ยวกับการปล่อยให้ลูกๆ ของเธอใช้อินเทอร์เน็ตว่า ''เรามีการจ้างบางคนมาคอยดูแลในด้านนั้น มันเป็นโลกใบใหม่ที่น่ากลัวมากเลย''
 
         มันเป็นเรื่องที่พอเข้าใจได้ว่าทำไมทั้งคู่ถึงกลัวโลกออนไลน์ขนาดนั้น เพราะพวกเขาต่างก็ไม่ได้เล่นโซเชียลมีเดียเลย ไม่ว่าจะเป็นทวิตเตอร์, เฟซบุ๊ก หรือ อินสตาแกรม ซึ่งความที่ทั้ง 2 คนไม่เข้าใจถึงโลกออนไลน์มากพอ เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขาต้องเสียเงินจ้างทีมรักษาความปลอดภัยนั่นเอง ''มันเกินความเข้าใจของเรา เราคงไม่รู้ด้วยซ้ำว่าต้องหาอะไร''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X