ขนลุกซู่! มือปริศนาโผล่โอบ"ใบเตย"ตอนเข้าฉากแม่นากผูกคอ ผู้กำกับรุดขมาศาลย่านาก
2016-04-07 18:14:33
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากเพิ่งประสบอุบัติเหตุตกควายกลางกองถ่ายละครเรื่อง แม่นาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว "ใบเตย"สุธีวัน ทวีสิน ล่าสุดมีภาพคล้ายมือปริศนาโผล่มาข้างๆสาวใบเตย ซึ่งกำลังนั่งอยู่บนเตียงระหว่างเข้าถ่ายทำฉากในละคร ทำเอาขนลุกกันเลยทีเดียว หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเวลาไล่เรี่ยกันก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงอาถรรพ์แม่นาก
 

 ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยัง บุ๋ม-ประกาศิต ผู้กำกับเรื่องแม่นากชี้แจงเรื่องภาพดังกล่าว ขอเล่าเท้าความถึงภาพนั้น คือวันนั้นถ่ายทำฉากผูกคอตาย ก่อนถ่ายจริงมีการซักซ้อมกันก่อน ทีมงานอยู่ในห้องหลายคน พอถึงเวลาถ่ายจริง เราให้ทีมงานออกไปเหลือไว้ไม่กี่คน มีแค่ใบเตยกับตากล้อง ก่อนจะออกจากห้องผมให้น้องทีมงานที่ทำคอนตินิวถ่ายภาพนิ่งใบเตยไว้

 


 "ถ่ายเสร็จก็เดินออกจากห้องมา น้องก็เอารูปมาให้ผมดูว่าในภาพเหมือนมีมือโอบใบเตยอยู่ มีคนเห็นภาพนั้น 4-5 คน ผม ผู้จัดฯ และคอนตินิวที่ถ่ายรูป ถ้ามือน้องคนที่ถ่ายสั่นตัวใบเตยก็จะไม่ชัดแต่ตัวใบเตยชัดเจนมากไม่เบลอ ไม่มีใครอยู่ข้างหลังแน่นอน มือใบเตยทั้งสองข้างวางอยู่บนขา ในภาพเหมือนมีคนซ้อนโอบหลัง ตอนนั้นไม่กล้าบอกน้องกลัวใบเตยจะกลัว”

 


  บุ๋ม-ประกาศิต กล่าวว่า “ผมเอารูปไปถามผู้รู้ น้องใช้กล้องมือถือถ่าย มันไม่ใช่ภาพตัดต่อ ถ่ายแล้วก็เปิดดูตอนนั้นเลย เดินตามกันออกมานั่งหน้าจอมอนิเตอร์ เห็นชัดมาก เป็นมือเหมือนกำลังโอบ ช่วงนั้นใบเตยนั่งนิ่งๆด้วยซ้ำ”

 


  “หลังจากเกิดเหตุการณ์วันนั้น ผมก็ไปไหว้ย่านากที่วัด คือวันนั้นลืมไหว้ ทีมงานเตรียมของเซ่นไหว้ให้หมดแล้ว ธูปก็วางไว้แล้วแต่ไม่ได้มาบอก ทุกครั้งจะไหว้ก่อนถ่ายเสมอ แต่วันนั้นลืมไหว้ อาจจะเป็นเพราะยุ่งๆ หรือลืม ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ตอนนี้ไปไหว้ขอขมาย่านากแล้ว” บุ๋ม-ประกาศิตกล่าว

 


  เมื่อถามว่า สองเหตุการณ์ทั้งมือปริศนาและตกควายที่เกิดขึ้นในเวลาไล่เรี่ยกันเชื่อว่าเกี่ยวกับอาถรรพ์แม่นากหรือไม่ ผู้กำกับกล่าวว่า “ฉากผูกคอตายแล้วมีภาพมือโผล่ถ่ายทำก่อน ที่ทั้งคู่จะถ่ายฉากขี่ควายแล้วเกิดประสบอุบัติเหตุตกควาย เหตุการณ์มันเกิดไล่เรี่ยกัน เรื่องที่ใบเตยกับมาร์ตินตกควายอาจจะเป็นเพราะใช้งานควายหนัก อยากได้ภาพพระอาทิตย์ตกดิน มาทำเป็นไตเติ้ลละคร เหตุการณ์นั้นน่ากลัวมาก ใบเตยบอกตอนโดนเชือกรัดคอ กลัวควายเหยียบมาก คงไม่ตัดฉากขี่ควาย แต่อาจจะเป็นในลักษณะอื่น ให้ควายมาอยู่ข้างๆไม่ขี่แล้วเพราะน้องก็คงไม่กล้าขี่แล้วเหมือนกัน”


 “ผมไม่ได้ลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เคารพอยู่แล้ว พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้รู้สึกไม่สบายใจ ไปไหว้ย่านากแล้วรู้สึกดีขึ้น จะเริ่มถ่ายทำอีกครั้งวันจันทร์ที่ 11 เมษายน คาดว่าจะถ่ายในส่วนของใบเตยก่อน ส่วนพระเอกมาร์ตินอาจจะต้องพักก่อนสองสัปดาห์” บุ๋ม-ประกาศิตกล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X