การคาดเดาเรื่องท็อป ได้รับสิทธิพิเศษในกรมทหารยุติลง หลังจากที่เขาได้แก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้น
2017-02-19 11:57:34
Advertisement
Pyramid Game

แม้ว่าแฟนๆ จะมองเห็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งในชีวิตทหารของท็อป (T.O.P) แต่สายตาเหยี่ยวของแฟนๆ นั้นก็สามารถจับข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้บางอย่างกับเขากัน

เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บนหน้าเว็บไซต์ทางการของศูนย์ฝึกอบรมนนซาน ได้ทำการปล่อยภาพของพลทหารกลุ่มใหม่ออกมาให้ได้รับชมกัน นี่ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่แฟนๆ นั้นมีโอกาสได้เห็นท็อปและจุนซู (Junsu) สวมใส่ชุดเครื่องแบบของทหารกันอีกด้วย

ท็อปนั้นได้รับความสนใจอย่างมากจากท่าทางที่ดูสง่างามของเขาท่ามกลางกลุ่มของเพื่อนพลทหาร อย่างไรก็ดีเมื่อแฟนๆ ได้สังเกตภาพนี้แบบใกล้ๆ กันแล้วนั้นได้เห็นว่า ป้ายชื่อของท็อปนั้นติดอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างออกไปจากเพื่อนๆ ทหารในภาพถ่ายใบนี้ โดยท็อปได้ทำการติดป้ายชื่อของเขาเอาไว้ที่หน้าอกหน้าซ้าย ในขณะที่พลทหารคนอื่นๆ นั้นต่างติดป้ายชื่อกันเอาไว้ที่หน้าอกด้านขวา

ตามคำบอกเล่าจากตัวแทนของศูนย์ฝึกอบรมนั้นเปิดเผยว่า ท็อปได้ทราบถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นมาแล้ว และเขาได้ทำการแก้ไขด้วยการติดป้ายชื่อเอาไว้ในตำแหน่งที่ถูกต้องเหมือนกับคนอื่นๆ ท็อปได้ทำการแก้ไขข้อผิดพลาดที่เกิดขึ้นนี้ หลังจากที่มีคนออกมาคาดเดากันว่า การติดป้ายชื่อที่ไม่เหมือนใครของเขานั้น อาจเป็นสิทธิพเศษที่เขาได้รับในกรมทหารเนื่องจากว่าเป็นคนดังนั่นเอง

ความแตกต่างระหว่างการติดป้ายชื่อของท็อปและจุนซู

ทั้งนี้ ท็อปจะใช้เวลาในการฝึกอบรมประมาณ 4 สัปดาห์ ก่อนที่จะไปประจำการกันที่หน่วยของกรมตำรวจแห่งชาติกันต่อไป

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X