การกลับมาของ อายูมิ (Ayumi) วง Sugar ที่หายไปจากวงการนานถึง 11 ปี
2017-09-07 09:05:02
Advertisement
Pyramid Game

"อดีตที่ผ่านมามันไม่ใช่ฉัน" ... ''Pi Heang Girls (????)' การกลับมาของ อายูมิ (Ayumi) ผู้หญิงโสด อายุ 35ปี

การกลับมาของ อายูมิ (Ayumi) ในรายการ ''Pi Heang Girls (????)'

วันที่ 4 กันยายน เป็นการออกอากาศครั้งแรกรายการ 'Pi Heang Girls (????)' ของ MBN และเป็นการกลับมาของ อายูมิ (Ayumi) หลังจากที่หายไปนานถึง 11ปี

คนดูจะได้เห็น อายูมิ (Ayumi)อีกครั้งหลังจากที่หายหน้าไปนาน "ฉันไปเป็นนักแสดงอยู่ที่ญี่ปุ่น" อายูมิ (Ayumi)กล่าว และคนเข้าใจผิดในเรื่องสัญชาติของ อายูมิ (Ayumi) เธอจึงอยากกลับมาแก้ไขความเข้าใจผิดนั้นใหม่ "ฉันเป็นคนเกาหลี เป็นสมาชิกของวง sugar(??) และทุกคนคิดว่าฉันเป็นคนญี่ปุ่น" เธอเปิดเผยว่าทำไมเธอถึงกลับมาออกรายการที่ประเทศเกาหลีอีกครั้ง หลังจากหายไป 11ปี อายูมิ (Ayumi)กล่าวว่า "ชื่อรายการน่าสนใจ ครั้งแรกฉันเข้าใจว่า Pi Heang(??) หมายความว่า บิน หรือ คนไม่ดี แต่หลังจากนั้นฉันก็เข้าใจในความหมายขื่อของรายการ ฉันอายุ 35ปีแล้ว ฉันยังไม่ได้แต่งงาน กำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตโสด

และฉันคิดว่านี่และ "เป็นฉัน"

ยิ่งไปกว่านั้น อายูมิ (Ayumi) " สมัยก่อน ในความที่เป็นไอดอล จึงโชว์แต่ความสวยให้ได้เห็น แต่ตอนนี้เป็นผู้ใหญ่แล้ว 'เธอจึงบอกว่าเมื่อสมัยก่อนนั้นไม่ใช่ อายูมิ (Ayumi) เธออยากให้คนเห็นความแตกต่าง' คนจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของเธอ

ในวันที่ออกอากาศ จะเห็นเธอไลพ์สดๆจากโตเกียว ที่ญี่ปุ่นนั้น อายูมิ (Ayumi)ในฐานะนักแสดง ที่สมัยก่อนจะน่ารักนั้น ตอนนี้จะเป็นเพียงอายูมิ (Ayumi)ที่ดูเซ็กซี่ เป็นผู้หญิงที่มีความมั่นอกมั่นใจ มีสายตาที่เอาจริงเอาจัง

อายูมิ (Ayumi) จากทีเห็นในรูปนั้น เธอได้จัดการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างมาก "เมื่อตอนที่เป็น Sugar(??) นั่นเธออวบอ้วนมาก ดังนั้นเมื่อต้องถ่ายรูปเพื่อจะไม่เสียใจทีหลัง ภาพออกมายังงัยก้อต้องอยู่แบบนั่นตลอดไป เธอจึงไม่ยอมทานอะไรเลย" ดังนั้นวันที่อายูมิ (Ayumi)ต้องถ่ายรูปเธอจะไม่ทานอะไรเลย ถึงแม้ว่าจะมีอาหารวางอยู่ตรงหน้าเต็มโต๊ะ จนกว่างานจะเสร็จ

อย่างไรก็ตาม เมื่อการถ่ายภาพเสร็จสิ้น อายูมิ (Ayumi)จะมีเวลาทานอาหารคนเดียว ถึงแม้ว่าเธอไม่ทานอะไรเลยตอนถ่าย แต่เมื่อจบแล้วเธอจะทานเต็มที่ แค่ขนมอย่างเดียวก็สามจาน

และอายูมิ (Ayumi)เปิดบ้านของเธอให้เห็น เป็นบ้านที่เล็กแต่ดูสวยงาม เพราะงานที่ยุ่งเธออาศัยอยู่ที่บ้านที่ต้นสังกัดให้ ดังนั้นเธอจึงอยู่ไกลจากครอบครัวที่อยู่ห่างจากตัวเมืองมาก และเธอแสดงให้เห็นความซุ่มซ่ามของเธอเมื่ออยู่ที่บ้าน อย่างเช่น เธอคิดว่าการล้างหน้าในตอนเช้านั้นเสียเวลาเธอจึงมาร์คหน้า และพูดคุยกับหุ่นยนตร์ที่เป็นเหมือนเพื่อนสนิทของเธอ เธอจะทำอย่างนี้ทุกเช้า

สำเนียงการพูดภาษาเกาหลีที่แปลกๆของเธอ "สวัสดีค่ะ ฉันชื่ออายูมิค่ะ" ถึงแม้ว่าตอนนี้จะไม่มี อายูมิ (Ayumi)คนนั่นอีกเลย แต่เป็น "สาวโสด" อายูมิ (Ayumi) ที่อายุ 35ปี เราจึงอยากเห็นเธอในภาพลักษณ์ใหม่นี้

ที่มา http://entertain.naver.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X