กายูน (Ga Yoon) และจียูน (Ji Yoon) แห่ง 4Minute รวมตัวในยูนิตกรุ๊ป 'Double Yoon' เปิดตัวอัลบั้มดูเอ็ท มกราคม ปีหน้า
2012-12-26 12:24:14
Advertisement
คลิก!!!

กายูน (Ga Yoon) และจียูน (Ji Yoon) แห่ง 4Minute รวมตัวในยูนิตกรุ๊ป 'Double Yoon' เปิดตัวอัลบั้มดูเอ็ท มกราคม ปีหน้า
 
ฮอกายูน (Heo Ga Yoon) และจอนจียูน (Jeon Ji Yoon) แห่ง 4Minute รวมตัวกันในโปรเจ็คกรุ๊ป 'Double Yoon' เตรียมเปิดตัวอัลบั้มใหม่
 
เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม Cube Entertainment ต้นสังกัดของ 4Minute เปิดเผยว่า "กายูนและจียูนจะรวมตัวกันในชื่อทีมว่า 'Double Yoon' และจะเปิดตัวอัลบั้มดูเอ็ทช่วงกลางเดือนมกราคมครับ" เสริม "โดยทั้งคู่ได้เข้าห้องอัดเพลงและถ่ายทำมิวสิควีดีโอเสร็จเรียบร้อยแล้ว และอยู่ในขั้นตอนการเสร็จสิ้นการทำงานอัลบั้มครับ"
 
Cube กล่าวอธิบายว่า ในวง 4Minute กายุนทำหน้าที่เป็นนักร้อง ส่วนจียุนทำหน้าที่เป็นนักร้องและแร็พเปอร์ ซึ่งในอัลบั้มจะประกอบไปด้วยเพลงที่มีทักษะการแร็พและเสียงร้องของทั้งคู่ โดยจะมีทั้งเพลงแดนซ์และเพลงบัลลาดที่ให้ความรู้สึกแตกต่างกับ 4Minute
 
ก่อนหน้านี้ Cube ได้สร้างกระแสฮิตอย่างมากจากโปรเจ็คกรุ๊ป 'Trouble Maker' ที่เป็นการรวมตัวกันของจางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่ง B2ST และฮยอนอา (Hyun A) แห่ง 4Minute เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่แล้ว ทำให้แฟนๆ เกิดความคาดหวังเป็นอย่างมากเกี่ยวกับรวมตัวกันในโปรเจ็คใหม่นี้
 
Cube กล่าวว่า "การดูเอ็ทของทั้งคู่จะให้ความรู้สึกที่แตกต่างกับแนวเพลงที่ Cube เคยแสดงให้เห็นมาจนกระทั่งถึงตอนนี้เช่นเดียวกับการรวมตัวกันของฮยอนซึงกับฮยอนอา" เสริม "Double Yoon จะทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ตั้งแต่เดือนหน้าเป็นต้นไปครับ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X