''กัวฟู่เฉิง'' ทำหน้าที่ ''ลูกเขย'' ส่งศพว่าที่พ่อตา
2013-01-15 15:00:10
Advertisement
คลิก!!!

 

 
"กัวฟู่เฉิง" กับแฟนสาว "สงไต้หลิน" มีข่าวจะเข้าพิธีวิวาห์เงียบ ๆ เพื่อเป็นการแก้เคล็ดสะเดาะเคราะห์ให้กับพ่อของฝ่ายสาวที่เมื่อปีที่แล้วตรวจพบเป็นมะเร็งตับ ซึ่งก่อนหน้านั้นก็มีข่าวว่า "กัวฟู่เฉิง" จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้กับว่าที่คูณพ่อตาเป็นเงินก้อนโตกว่าล้านเหรียญฮ่องกง ต่อมาภายหลังนางแบบคนดัง “สงไต้หลิน” ออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องค่ารักษาพยาบาลว่า ค่าใช้จ่ายของพ่อเธอเองทุกบาททุกสตางค์แต่เป็นเงินจากกระเป๋าเธอและครอบครัวทั้งสิ้น
 
ส่วนเรื่องวิวาห์แก้เคล็ดนั้น ยังไม่ทันได้จัดงานจะมีความแนน่นอนแต่อยางไรเลย คุณว่าที่พ่อตาทนรอไม่ไหวเสียชิวิตไปเมื่อวันก่อน และเพิ่งมีพิธีฝังศพที่สุสานไปเมื่อวานนี้เอง โดยมีมีว่าที่ลูกเขยที่แสนดีอย่าง "กัวฟู่เฉิง" เป็นคนจุดธูป เรียกว่าทำหน้าที่เหมือนกับลูกเขยอย่างรูปแบบเลยทีเดียว ถึงแม้ว่าจะยังไม่เข้าพิธีแต่งอย่างถูกต้องก็ตามที โดยยืนอยู่ในตำแหน่งเดียวกับญาติสนิท และยังปลอบใจว่าที่คุณแม่ยายอยู่เป็นระยะอีกด้วย
 
ถึงแม้จะยังไม่ได้แต่งงานกันอย่างเป็นทางการ แต่การที่ "กัวฟู่เฉิง"ทำหน้าที่ส่งศพประหนึ่งคนในบ้านก็ว่าได้ ถือเป็นการทำให้ความปรารถนาของบิดาของแฟนสาวเป็นความจริง ที่อยากจะเห็นลูกสาวแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาสักที หายห่วงก่อนที่ตนเองจะจากโลกใบนี้ไปอย่างสงบ และคิดว่าสิ่งที่ "กัวฟู่เฉิง" ทำให้ในครั้งนี้คงจะพอทำให้ดวงวิญญาณของบิดาของ "สงไต้หลิน" แฟนสาวจะได้ไปสู่สุขคติแล้ว
 
 
ข้อมูลจาก
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X