กวักชียาง (Kwak Si Yang) เผย "ผมประหม่ามากเกี่ยวกับละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของผมครับ"
2016-04-28 11:51:42
Advertisement
คลิก!!!

กวักชียาง (Kwak Si Yang) เผย

"ผมประหม่ามากเกี่ยวกับละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของผมครับ"

 

กวักชียาง (Kwak Si Yang) ในผลงานละครเรื่องล่าสุด "Mirror of the Witch" จะกลายเป็นละครในเวอร์ชั่นโชซอนของเรื่อง "Mother"s Friend's Son"

เมื่อไม่นานมานี้ ทีมงานจากละครเรื่อง JTBC "Mirror of the Witch" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายของกวักชียางจากบทบาทของตัวละครปุงยอน (Poong Yeon) ออกมาให้ชมกัน

จากภาพจะเห็นกวักชียางปรากฏตัวในละครเรื่องนี้ด้วยชุดฮันบก ริมฝีปากที่ปิดสนิทของเขาแสดงให้เห็นถึงความเป็นชายหนุ่มที่ดูมุ่งมั่น แต่ดวงตาของเขากลับแสดงออกให้เห็นถึงความอ้างว้าง  เขาจะเป็นตัวละครที่มีการเปลี่ยนแปลงไปหลังจากที่ยอนฮี (Yeon Hee) ได้หายตัวไปแล้ว เช่นเดียวกันกับพ่อของเขา เขาจะเป็นคนที่ใจดีและคอยเป็นห่วงเป็นใยยอนฮีอยู่เสมอๆ   

ปุงยอนนั้นเป็นลูกชายของชเวฮยอนซอ (Choi Hyun Seo) รับบทโดยอีซองแจ (Lee Sung Jae) และเป็นนักรบ เขาเป็นคนที่ดูดีและมีจิตใจที่ดี และเป็นนักต่อสู้ที่มีฝีมือยอดเยี่ยมคนหนึ่ง เขาเป็นคนที่รักความยุติธรรม และเขาก็เป็นเพื่อนเพียงคนเดียวของยอนฮี รับบทโดยคิมแซรน (Kim Sae Ron) แต่วันหนึ่งเมื่อได้ทำการเปิดกล่องแพนโดราและก็เริ่มต้นมีเรื่องราวเลวร้ายเกิดขึ้นมา เลยทำให้เขาได้ละทิ้งชีวิตของเขาเพื่อที่จะออกตามหาตัวของยอนฮี

ส่วนยุนชียุน (Yoon Si Yoon) นั้นจะมารับบทเป็นฮอจุน (Heo Joon) และคิมแซรนก็ได้มารับบทเป็นยอนฮีในละครเรื่องนี้ ยุนชียุนและกวักชียางจะเป็นตัวละครที่มีความตรงข้ามกัน จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแตกต่างกัน และได้มีส่วนในเรื่องราวความรักสามเส้าในเรื่องนี้

เกี่ยวกับการมาร่วมงานละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของกวักชียางนับตั้งแต่ที่ได้เดบิวต์มา และยังเป็นตัวละครที่ต้องทุ่มเทในการทำงานอย่างหนักนั้น แต่เขาก็ยังทำออกมาได้เป็นอย่างดี จนยากที่จะเชื่อว่านี่เป็นผลงานละครแนวย้อนยุคเรื่องแรกของเขา

กวักชียางเปิดเผยว่า "ผมประหม่าเกี่ยวกับความพยายามในครั้งแรกของผมครับ แต่ผมก็สนุกกับการถ่ายทำไปพร้อมกับผู้กำกับและทีมงานครับ"

ตามคำบอกเล่าของผู้ที่อยู่ในกองถ่ายละครนั้น กวักชียางได้เผยให้เห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากบทบาทปุงยอน โดยกวักชียางยังทำให้ตัวละครปุงยอนนั้นเป็นตัวละครที่มีมิติอีกด้วย

อนึ่ง ละครเรื่อง "Mirror of the Witch" เป็นละครแนวย้อนยุคแฟนตาซี เกี่ยวกับเจ้าหญิงที่โชคร้ายซึ่งถูกสาปให้กลายไปเป็นแม่มดที่มีหัวใจที่เยือกเย็น และฮอจุนชายหนุ่มผู้น่าหลงใหล

 

ภาพจาก http://pop.heraldcorp.com

แปลจาก http://www.hancinema.net  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X