กล้องจับภาพวินาทีที่ขวดน้ำถูกโยนขึ้นไปหาเลย์ (Lay) ในระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตของวง EXO ที่ฮ่องกง
2017-02-20 13:18:05
Advertisement
คลิก!!!

เลย์ (Lay) วง EXO นั้น เกือบที่จะได้รับบาดเจ็บจากการโยนขวดน้ำของแฟนๆ ขึ้นไปบนเวที ในขณะที่เขากำลังทำการแสดงคอนเสิร์ต 'EXO’RDIUM' ที่ฮ่องกงเมื่อไม่นานมานี้

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้มีผู้ใช้งานทวิตเตอร์คนหนึ่งได้ทำการอัพโหลดคลิปวีดีโอแฟนแคมจากการแสดงของวง EXO ในงานทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 'EXO’RDIUM in Hong Kong' เมื่อวันที่ 11 และ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ในตอนที่สมาชิกของวงได้ทำการทักทายกับแฟนๆ นั้น กล้องก็ได้จับภาพขวดน้ำที่ถูกโยนขึ้นไปในทิศทางของเลย์ ขณะที่สมาชิกของวง EXO กำลังทำการแสดงอยู่บนเวทีในตอนนั้น โชคดีที่ขวดน้ำพลาดไม่โดนเขา ก่อนที่จะตกลงบนพื้นของเวทีในตอนนั้น

แฟนๆ ที่ได้ดูคลิปนี้ต่างพากันแสดงความรู้สึกโกรธ ที่แฟนๆ นั้นพยายามที่จะโยนขวดน้ำไปทางเขา ในขณะที่คนอื่นๆ ก็ตั้งคำถามว่า เหตุผลจริงๆ ที่โยนขึ้นไปก็เพื่อที่จะทำร้ายเลย์กันหรือเปล่านะ

โชคดีที่วันนั้นไม่มีสมาชิกคนใดได้รับบาดเจ็บและการแสดงก็ยังคงดำเนินต่อไปได้ เป็นที่ทราบกันดีในกลุ่มของแฟนๆ ว่า การที่แฟนๆ โยนของขึ้นไปบนเวทีนั้นอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอันตรายต่อตัวของศิลปินกันได้ด้วย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X