กลุ่มแฟนคลับ ARMY ชาวเม็กซิกัน ทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดปกป้องสมาชิกของวง BTS ที่สนามบิน
2017-03-21 18:52:43
Advertisement
คลิก!!!

กลุ่มแฟนคลับ A.R.M.Y. ชาวเม็กซิกัน ได้แสดงให้เห็นว่าแฟนคลับนั้นมีความหมายมากเพียงใด โดยพวกเขาได้ทำตัวเป็นโล่มนุษย์เพื่อปกป้องสมาชิกของวง BTS ตอนที่พวกเขาเดินทางมาถึงยังประเทศเม็กซิโก

กลุ่มแฟนคลับ A.R.M.Y. ชาวเม็กซิกัน ได้รับการยกย่องอย่างมาก หลังจากที่มีคลิปวีดีโอจับภาพตอนที่แฟนๆ ทำตัวเป็นโล่มนุษย์เพื่อปกป้องสมาชิกของวง BTS ในตอนที่พวกเขาเดินทางมาถึงยังประเทศเม็กซิโก เพื่อเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต 'K-CON Mexico'

จากบัญชีบนเว็บไซต์ทวิตเตอร์ของกลุ่มแฟนคลับ A.R.M.Y. ได้ทำการนำเสนอข่าวด้วยการออกมายกย่องกลุ่มแฟนคลับ A.R.M.Y. ชาวเม็กซิกัน สำหรับการให้พื้นที่กับสมาชิกของวง BTS ในการเดินทางถึงที่สนามบินวันนั้น

จากคลิปวีดีโอจะเห็นว่ากลุ่มของแฟนคลับได้จับมือกันไว้เพื่อสร้างพื้นที่ว่างในการเดิน ให้สมาชิกของวงสามารถที่จะเดินทางในสนามบินกันได้อย่างปลอดภัยนั่นเอง

นี่ถือว่าเป็นการกระทำที่ยอดเยี่ยม และเป็นตัวอย่างของกลุ่มแฟนคลับที่ทำพฤติกรรมที่ดีกันเลยล่ะ

วง BTS เตรียมร่วมงานทัวร์คอนเสิร์ต 'Wings Tour' ที่เมืองเซาเปาโล ประเทศ บราซิล กันในเร็วๆ นี้ จากนั้นพวกเขาจะเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อร่วมทำการแสดงคอนเสิร์ตที่จำหน่ายบัตรได้หมดเกลี้ยงเช่นกันอีกเป็นจำนวน 5 รอบการแสดง ดูเหมือนว่าวง BTS จะพยายามพบกับแฟนๆ ให้ได้มากที่สุดผ่านทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ของพวกเขากันนะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X