กรี๊ด! สุดหล่อ "ชาริล ชัปปุยส์" มิดฟิลด์ฝีเท้าดีเหมือนหน้าตา
2014-09-19 18:01:11
Advertisement
Pyramid Game

สําหรับความโดดเด่นในด้านผลงานของนักเตะไทยตอนนี้ต้องยกเครดิตให้ทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจกันลงแข่งขันในเอเชี่ยนเกมส์ครั้งนี้แต่ถ้าความโดดเด่นในเรื่องของเสียงกรี๊ดต้องยกให้ ชาริล ชัปปุยส์ มิดฟิลด์ลูกครึ่งไทย-สวิส วัย 22 ปี ที่ยืนบัญชาการเกมในแดนกลางให้กับทีมช้างศึกในอินชอนเกมส์

ชัปปุยส์เกิดในเมืองโคลเทน ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เคยคว้าแชมป์โลกชุดอายุไม่เกิน 17 ปีกับสวิตเซอร์แลนด์ บ้านเกิดของพ่อ รวมทั้งเล่นในทีมชาติชุดไม่เกิน 19 ปีด้วย และเป็นนักเตะเยาวชนของ กราสฮอปเปอร์ ซูริก ในลีกสวิส

หนุ่มหน้าหวานคนนี้มีส่วนร่วมในการทวงแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่พม่ามาได้ และมุ่งมั่นว่าที่อินชอนจะต้องพาทีมเข้ารอบให้ลึกที่สุดให้ได้ เพราะรู้ดีว่าเอเชี่ยนเกมส์ยากกว่าซีเกมส์หลายขุม ประสบการณ์ที่ผ่านมาเคยเล่นกับญี่ปุ่นมาแล้ว รู้เลยว่าเป็นแมตช์ที่โหดสุดสุด

เกมนัดแรกของทีมชาติไทย ชัปปุยส์ปิดทองหลังพระด้วยการคุมเกมในแดนกลาง ตัดบอลและจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมในแดนหน้าสวยๆ หลายจังหวะ ก่อนจะลงเอยด้วยชัยชนะ 2-0 เหนือมัลดีฟส์

"การเล่นในแมตช์แรกยากเสมอครับ แต่ก็ผ่านมันไปได้แล้ว หลังจากนี้โฟกัสถึงแมตช์ต่อๆ ไป และจะช่วยทีมให้เข้ารอบลึกที่สุดให้ได้Ž"

ถามเรื่องฟุตบอลก็ตอบเสียงดังฟังชัด แต่พอถามว่ารู้มั้ยสาวๆ กรี๊ดชัปปุยส์กันเยอะ? เจ้าตัวทำหน้าเขินๆ ตอบเสียงสั่นๆ ไม่รู้เลยครับ ผมก็ไม่รู้นะว่าทำไมเขาถึงกรี๊ดกันŽ

เป็นกำลังใจให้หนุ่มลูกครึ่งหัวใจไทยและแข้งไทยกันเยอะๆนะขอรับ

ที่มา  http://www.matichon.co.th/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X