กระดูกที่ถูกค้นพบในซากเรือเฟอร์รี่เซวอลนั้น ไม่ใช่ของมนุษย์!!
2017-04-01 15:57:13
Advertisement
Pyramid Game

กระดูกที่ถูกค้นพบในซากเรือเฟอร์รี่เซวอล หลังจากที่ถูกดึงขึ้นมาจากท้องทะเลนั้น ดูเหมือนว่าจะเป็นกระดูกของสัตว์ และไม่ใช่กระดูกจากเหยื่อ 9 คนที่สูญหายไปอย่างแน่นอน

เมื่อไม่นานมานี้เรือเฟอร์รี่เซวอลได้ถูกยกขึ้นมาจากท้องทะเล และการสอบสวนก็ยังคงดำเนินต่อไปเพื่อพิสูจน์หาสาเหตุที่แท้จริงของเรือล่มในครั้งนั้น โดยคนงานยังได้ค้นพบเศษกระดูกในขณะที่ทำการระบายน้ำออกมาจากเรือลำนี้กันอีกด้วย

ในตอนแรกนั้นคาดเดากันว่าเศษกระดูกนี้อาจเป็นซากศพของ 1 ใน 9 เหยื่อที่หายสาบสูญไปและยังไม่ค้นพบตัวหลังจากเหตุการณ์อุบัติเหตุในวันนั้น

อย่างไรก็ดีหลังจากที่ได้รับผลการทดสอบของเศษกระดูกจากทางเจ้าหน้าที่แล้วนั้นก็พบว่า กระดูกที่ค้นพบนั้นเป็นกระดูกของสัตว์และไม่ใช่กระดูกของมนุษย์ในแบบที่เข้าใจกันในตอนแรก

ซากเรือเฟอร์รี่เซวอลถูกยกขึ้นมา และลากกลับไปยังท่าเรือ

มีเหยื่อผู้สูญหายกว่า 9 รายในเหตุการณ์นี้ อาทิ เด็กนักเรียน 4 คน คุณครู 2 คน และคู่รักกับลูกๆ ของพวกเขา

คาดกันว่าตอนนี้เรือเซวอลจะถูกนำไปจอดไว้ที่ท่าเรือม๊กโปในช่วงสุดสัปดาห์นี้ และจะทำความสะอาดภายในก่อนที่จะตรวจสอบอย่างละเอียด เพื่อค้นหาเหยื่อที่สูญหายทั้ง 9 รายกันต่อไป

ในขณะเดียวกันที่งานพิธีรำลึกถึงเหยื่อผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้นั้น คุณแม่ของเหยื่อรายหนึ่งได้เปิดเผยว่า

“ตอนที่เรือถูกยกขึ้นมา แล้วไม่พบ 9 คนอยู่ในนั้น ก็ได้โปรดอย่าลืมกันว่ามีผู้คนที่เคยติดอยู่ภายในซากปรักหักพัง, ที่เป็นสนิม และมีกลิ่นเหม็นนั้นกันด้วยค่ะ ได้โปรดช่วยกันทำอย่างเต็มที่และพาพวกเขากลับบ้านกันด้วยเถอะค่ะ”

— นางอีกึนฮี (Lee Geum Hee) กล่าว

ที่มา : http://www.koreaboo.com/

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X