กงยู คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง "Goblin" ผลงานเขียนล่าสุดของนักเขียน "Descendants of the Sun" แล้ว
2016-04-21 18:49:07
Advertisement
Pyramid Game

กงยู (Gong Yoo) คอนเฟิร์มร่วมงานละครเรื่อง "Goblin"

ผลงานเขียนล่าสุดของนักเขียน "Descendants of the Sun" แล้ว

 

นักแสดงหนุ่มกงยู (Gong Yoo) เตรียมร่วมแสดงล่าสุดของนักเขียนบทคิมอึนซุก (Kim Eun Sook) ในผลงานละครเรื่องใหม่ tvN "Goblin"

และนี่ยังถือว่าเป็นผลงานละครเรื่องแรกของเขาในรอบ 4 ปีเลยทีเดียว  

คิมอึนซุกได้ให้เหตุผลในการแคสติ้งกงยูออกมาว่า "ฉันต้องการที่จะทำงานกับเขามาโดยตลอดแต่ก็ยังไม่เคยได้รับโอกาสนั้นเลยค่ะ ฉันเคยฝันไว้เสมอเลยว่าอยากทำแนวโรแมนติกคอมเมดี้ร่วมกันกับเขาค่ะ วันหนึ่งฉันได้เข้าไปหาเขาหลังจากที่ได้พบกันโดยบังเอิญและทำการพูดคุยกับเขาในตอนนั้นค่ะ ฉันคิดว่าเขาเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมและรู้ดีว่าเขาสมบูรณ์แบบมากกับบทนำในละครเรื่อง "Goblin" ค่ะ"

ด้านของยุนฮาริม (Yoon Ha Rim) ซีอีโอจากบริษัท 'Hwa and Dam Pictures' เปิดเผยว่า "ละครเรื่องนี้ใช้เวลา 3 ปีในการทำ และได้เริ่มต้นก่อนละครเรื่อง "Descendants of the Sun" ค่ะ ประเด็นของเรื่องก๊อบลินค่อนข้างเป็นสิ่งที่คุ้นเคยกับพวกเรา แต่มันก็ยังไม่เคยถูกสร้างเป็นละครมาก่อนเลยค่ะ อย่างไรก็ดีนักเขียนคิมอึนซุกนั้นเป็นคนที่มีพรสวรรค์ ที่จะใส่ความตลกลงไปในเรื่องราวความรักระหว่างชายและหญิงได้ค่ะ"

ละครเรื่อง "Goblin" กำลังอยู่ในขั้นตอนของการแคสติ้งนักแสดงนำในเวลานี้

ในขณะเดียวกัน "Goblin" จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับก๊อบลิน (ผี) ผู้ซึ่งต้องการเจ้าสาวที่เป็นมนุษย์เพื่อที่จะจบชีวิตที่เป็นอมตะของเขา และกริมรีพเพอร์ (ยมทูต) ผู้ซึ่งทุกข์ทรมานจากความทรงจำ โดยพวกเขาได้มาทำงานร่วมกันเพื่อช่วยเหลือคนที่ตายไปแล้วให้ไปสู่ยังโลกใบใหม่ ละครเรื่องนี้จะเป็นละครที่มีทั้งความแปลก, ลึกลับ, ความเศร้า แต่ก็ยังมองเห็นความสวยงามของการใช้ชีวิตของผู้คนที่สามารถมองเห็นวิญญาณของคนที่ตายไปแล้วได้  

“Goblin” เตรียมออกอากาศให้ชมกันในเดือนพฤศจิกายนทางช่อง tvN และเป็นหนึ่งในละครที่ได้รับการคาดหวังอย่างมากในช่วงครึ่งหลังของปี 2016 นี้

 

ภาพจาก http://www.hancinema.net

แปลจาก http://www.hancinema.net,  http://www.soompi.com , http://www.allkpop.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X