กงยู (Gong Yoo) เปรย อยากร่วมงานกับคิมโกอึน
2016-02-19 11:31:07
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) เปรย อยากร่วมงานกับคิมโกอึน

 

นักแสดงหนุ่ม กงยู (Gong Yoo) เปิดเผยว่า เขาอยากจะร่วมงานกับคิมโกอึน (Kim Go Eun)

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ กงยูที่กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'A Man and A Woman' ได้เปิดเผยเรื่องราวหลายๆ เรื่องในการให้สัมภาษณ์กับ TV Report ที่จัดขึ้นที่พัลพันดง ชงโรกู กรุงโซล

โดยกงยูที่ได้รับบทเป็น กีฮง ชายหนุ่มที่ถูกดึงดูดในเรื่องความรักในภาพยนตร์เรื่อง 'A Man and A Woman' ได้เลือกคิมโกอึนเป็นนักแสดงที่เขาอยากจะร่วมงานด้วย ซึ่งเขาได้ตอบว่า "ผมได้ดูภาพยนตร์เรื่อง 'China Town' เธอแสดงได้ดีมากเลยครับ พอผมเห็นนักแสดงเด็กๆ ที่ปรากฏตัวในช่วงนี้ ผมก็รู้สึกเอ็นดูพวกเธออย่างมีความสุขโดยไม่รู้ตัวครับ"

อีกทั้ง กงยูยังกล่าวเสริมว่า "ผมเคยร่วมงานกับคุณจองยูสองครั้งในภาพยนตร์เรื่อง 'The Crucible' กับ 'Busan Bound' มันไม่ใช่การแสดงที่มีความเกี่ยวข้องกันโดยตรงครับ ทั้งสองคนเป็นคนปูซานทั้งคู่ ทำให้พวกเธอมีความมั่นใจเป็นพิเศษเกี่ยวกับภาษาถิ่นครับ ผมเลยคิดว่าถ้าผมได้เล่นภาพยนตร์ที่มีทั้งสองคนปรากฏตัวในเรื่องด้วยอย่างใกล้ชิด คงจะสนุกน่าดูครับ"

อนึ่ง 'A Man and A Woman' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายกับผู้หญิงที่ได้พบกันที่ฟินแลนด์ โดยเป็นผลงานเรื่องใหม่ของผู้กำกับอียุนกิ ที่เคยโชว์ฝีมือการกำกับในภาพยนตร์เรื่อง 'My Dear Enemy', 'Come Rain Come Shine' มาก่อนหน้านี้แล้ว และเป็นการกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งที่สองของผู้กำกับอียุนกิกับจอนโดยอนที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง 'My Dear Enemy' มาแล้ว ซึ่งภาพยนตร์จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้


ที่มา : Naver
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X