กงยู (Gong Yoo) เตรียมกลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์ใหม่ 3 เรื่อง ที่จะเข้าฉายในปี 2016 นี้
2016-01-04 08:58:57
Advertisement
คลิก!!!

กงยู (Gong Yoo) เตรียมกลับมาพร้อม

ผลงานภาพยนตร์ใหม่ 3 เรื่อง ที่จะเข้าฉายในปี 2016 นี้

 

นักแสดงหนุ่ม กงยู (Gong Yoo) เตรียมกลับมาพบกับแฟนคลับอย่างต่อเนื่องในรอบ 3 ปี ในผลงานภาพยนตร์ 3 เรื่องที่จะเข้าฉายในปี 2016 นี้ หลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง 'The Suspect' เมื่อปี 2013

เริ่มจากภาพยนตร์แนวเมโลเรื่อง 'A Man and A Woman' ที่กงยูได้รับบทนักแสดงนำคู่กับจอนโดยอน จะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ ตามมาด้วยภาพยนตร์ซอมบี้ระดับบล็อกบัสเตอร์เรื่อง 'Busan Bound' ที่วางแผนจะเข้าฉายในช่วงฤดูร้อน ปิดท้ายด้วยภาพยนตร์เรื่อง 'Secret Agent' ที่กงยูได้ร่วมงานกับซงคังโฮ จะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังนี้

'A Man and A Woman' ที่ได้ผู้กำกับอียุนกิมารับหน้าที่กำกับ เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวของผู้ชายกับผู้หญิงที่มาพบกับที่ฟินแลนด์ เมืองที่ปกคลุมด้วยหิมะ และตกหลุมรักกันในรักต้องห้าม เดิมที ภาพยนตร์เรื่อง 'A Man and A Woman' มีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลังของปีที่แล้ว แต่ในระหว่างการปรึกษาหารือเรื่องกำหนดการเข้าฉาย ก็ได้มีการเปลี่ยนแปลงกำหนดฉายมาเป็นช่วงต้นปีนี้แทน ซึ่งก็จะทำให้ผู้ชมได้มาพบกับกงยูในการแสดงบทเมโลกันก่อน

ต่อมา กงยูจะปรากฏตัวในบทผู้ชายที่ต้องต่อสู้อย่างไม่คิดชีวิตเพื่อเอาชีวิตรอดในภาพยนตร์เรื่อง 'Busan Bound' แตกต่างจากภาพลักษณ์ในภาพยนตร์เรื่อง 'A Man and A Woman' อย่างสิ้นเชิง โดย 'Busan Bound' ที่เป็นผลงานภาพยนตร์ของจริงเรื่องแรกของผู้กำกับ ยอนซังโฮ ที่เคยกำกับอนิเมชั่นเรื่อง 'The King of Pigs', 'The Fake' เป็นภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของไวรัสประหลาดเกิดการระบาดบนรถไฟ KTX มุ่งหน้าสู่ปูซานที่เดินทางออกจากสถานีโซล

ส่วน 'Secret Agent' ที่อยู่ในระหว่างการถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ จะเข้าฉายในช่วงครึ่งปีหลัง โดย 'Secret Agent' ที่เป็นผลงานใหม่ของผู้กำกับ คิมจีอุน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Good, The Bad, The Weird' เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวขององค์กรอิสระกับทหารญี่ปุ่นที่ไล่ล่าพวกเขา ซึ่งกงยูจะรับบทเป็นตัวละครที่รวบรวมเงินทุนขององค์กรอิสระ ส่วนซงคังโฮจะรับบทเป็นตัวละครที่เป็นชาวโชซอนและเป็นตำรวจญี่ปุ่น ต้องไล่จับองค์กรอิสระ

อนึ่ง ผลงานทั้ง 3 เรื่องกงยูที่จะเข้าฉายในปี 2016 นี้ กำลังสร้างความคาดหวังให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X