'You're All Surrounded' เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ละครของอีซึงกิ (Lee Seung Gi), ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และโกอารา (Go Ara)
2014-04-10 14:06:17
Advertisement
Pyramid Game

'You're All Surrounded' เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์ละครของอีซึงกิ (Lee Seung Gi), ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และโกอารา (Go Ara)
อีซึงกิ (Lee Seung Gi), ชาซึงวอน (Cha Seung Won) และโกอารา (Go Ara) เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำโปสเตอร์โปรโมทละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว
ถึงแม้ว่าจะเป็นการกลับมารับงานละครในรอบ 3 ปีของชาซึงวอน แต่เสน่ห์ของเขาก็ไม่อาจทำให้แฟนๆ นั้นลืมเขาไปได้เลย ด้านของอีซึงกิและโกอาราก็ได้รับการอัพเกรดภาพลักษณ์ขึ้นมาอีกระดับ เพื่อที่จะมาสวมบทบาทผู้ตามล่าอาชญากรในละครเรื่องนี้
ตัวแทนของทีมงานละครกล่าวว่า "นักแสดงทั้งสามคนทำงานเข้าขากันเป็นอย่างดีและทำให้การทำงานนั้นเป็นไปอย่างราบรื่นครับ ทีมเวิร์คที่ดีของพวกเขาและบรรยากาศในการทำงานที่เป็นมิตร ช่วยสร้างพลังในการทำงานที่ดีครับ พวกเขาจะโชว์ให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ยอดเยี่ยมในละครเรื่องนี้ ได้โปรดติดตามชมกันด้วยนะครับ"
'You're All Surrounded' ว่าด้วยเรื่องราวของ 4 ตำรวจหน้าใหม่ ผู้ที่ไม่เพียงใฝ่ฝันว่าจะเป็นเพียงแค่นักสืบคดีเพียงเท่านั้น แต่พวกเขาต้องการที่จะเป็นตำรวจที่แท้จริงแบบเต็มตัว ละครเรื่องนี้เขียนเนื้อเรื่องโดยอีจองซอน (Lee Jung Sun) จากละคร 'Ojakgyo Brothers' และกำกับโดยยุนอินซิก (Yoon In Sik) จากละคร 'Giant' และ 'Incarnation of Money'
อนึ่ง ละครเรื่อง 'You're All Surrounded' มีกำหนดออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Three Days' ในวันที่ 30 เมษายน นี้
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X