YG เผยโฉมสมาชิกยูนิตใหม่ พัคบม (Park Bom) + อีฮาอี (Lee Hi) เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ 17 ธันวาคม
2013-12-16 11:32:15
Advertisement
Pyramid Game


 

YG Entertainment เฉลยแล้วว่ายูนิตใหม่ที่ได้เปิดเผยภาพและวีดีโอทีเซอร์ออกมาให้ชมกันก่อนหน้านี้ พัคบม (Park Bom) กับอีฮาอี (Lee Hi)

เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม YG เปิดเผยว่า พัคบมกับอีฮาอีได้รวมตัวกันในยูนิตที่มีชื่อว่า 'Bom & Hi' โดยจะเปิดตัวเพลง 'All I Want For Christmas Is You' ของ Mariah Carey ที่ถูกเลือกเป็นเพลง Christmas Season Song ที่ได้นำมาวิเคราะห์ใหม่ในวันที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศเกาหลี)

สำหรับภาพทีเซอร์ที่เปิดเผยออกมาให้ชมพร้อมกันเป็นภาพของพัคบมกับอีฮาอีที่สวมชุดโทนสีขาวที่เต็มไปด้วยความสวยในแบบฉบับของผู้หญิง โดยทั้งคู่ต่างก็นั่งหันหลังชนกันและจ้องมองไปคนละทิศทาง ที่สำคัญอีฮาอีได้ถอดภาพลักษณ์สาวน้อย เผยให้เห็นบรรยากาศที่ดูเติบโตขึ้นและลึกลับด้วยลิปสติกโทนสีแดงตัดกับผิวขาวและทำให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น

ส่วนวีดีโอที่เปิดเผยออกมาพร้อมกับภาพทีเซอร์ก็ยังคงเผยให้เห็นบรรยากาศสุดแปลกที่มีเสียงกล่องดนตรีเป็นเพลงประกอบวีดีโอเช่นเดียวกับวีดีโอตัวที่ 1 และ 2 ที่สำคัญ อีฮาอียังปรากฎตัวในลุคดวงตาสีฟ้าอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมาก

พัคบมที่ทำหน้าที่เป็นนักร้องเสียงหลักของวง 2NE1 ได้รับความรักในเรื่องของการเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์และมีน้ำหนัก ส่วนอีฮาอีก็ได้รับการจับตามองเรื่องความสามารถที่ไม่เหมือนนักร้องหน้าใหม่กับเสียงร้องที่มีเสน่ห์และเป็นเอกลักษณ์เช่นเดียวกัน ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก

สำหรับยูนิตในครั้งนี้เป็นการเปิดตัว Samsung Music ของ Samsung Electronics ใหม่ในประเทศเกาหลี ซึ่งเป็นโปรเจ็คที่จะเปิดตัวออกมาเป็นครั้งแรกจากการร่วมมือกับ YG Entertainment

อนึ่ง เพลงใหม่ของพัคบมกับอีฮาอีจะเปิดตัวออกมาทาง Samsung Music 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม เวลา 00.00 น. และหลังจากนั้นก็จะเปิดตัวทางเว็บไซต์เพลงออนไลน์ทุกแห่งในวันที่ 20 ธันวาคมนี้



ข้อมูลจาก     

 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X