YG เผยภาพปริศนา ซึงรี (Seung Ri) ถือป้าย 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของ Psy
2012-10-16 11:27:16
Advertisement
Pyramid Game

 

YG เผยภาพปริศนา ซึงรี (Seung Ri) ถือป้าย 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของ Psy
 
ภาพ ซึงรี (Seung Ri) แห่ง Big Bang ที่ถือป้ายที่เขียนข้อความเอาไว้ว่า 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของ Psy สร้างความสงสัยเป็นอย่างมากว่าข้อความดังกล่าวมีความหมายที่แท้จริงว่าอะไร
 
เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม เวลาประมาณ 09.00 น. YG Entertainment ต้นสังกัดของซึงรีและ Psy ได้อัพโหลดภาพป้ายที่มีข้อความเขียนว่า 'Don't Hate Me' ที่ย้ายจากมือของ Psy ไปอยู่ในมือของซึงรี ออกมาให้ชมกันทาง YG Life
 
โดยก่อนหน้านี้ในวันที่ 15 ตุลาคม Psy ได้อัพโหลดภาพตนเองถือป้ายที่มีข้อความเขียนว่า 'Don't Hate Me' พร้อมกับโพสสีหน้าที่ตลกและดูเคร่งเครียดลงใน Twitter และ Me2day ของตัวเอง สร้างความสงสัยเกี่ยวกับเบื้องหลังของป้ายดังกล่าวเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้คนส่วนหนึ่งตั้งประเด็นว่าอาจจะเป็นการบอกใบ้ถึงโปรเจ็คสนุกๆ ที่เกี่ยวข้องกับคนรอบข้างของตัวเองหรือของตัว Psy เองก็เป็นได้
 
และในระหว่างนี้เอง YG ก็ได้เผยภาพซึงรีที่ถือป้ายที่มีข้อความว่า 'Don't Hate Me' ออกมาต่อจากภาพของ Psy ซึ่งก็ยิ่งสร้างความสงสัยเกี่ยวกับข้อความดังกล่าวยิ่งขึ้นไปอีก และเนื่องจาก Psy และซึงรีต่างก็เป็นศิลปินในสังกัด YG ที่เป็นที่รู้จักกันเรื่องความสดใส เฮฮา ในวงการเพลง จึงทำให้ประเด็นเรื่องที่ข้อความดังกล่าวอาจจะหมายถึงโปรเจ็คสนุกๆ ที่ตรงข้ามกับข้อความนั้นยังไม่ตกไป
 
อนึ่ง ทาง YG ยังคงไม่ได้เปิดเผยความหมายที่ชัดเจนเกี่ยวกับข้อความว่า 'Don't Hate Me' ออกมาแต่อย่างใด
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X