YG ส่ง Winner เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ 'Winner TV' ก่อนเดบิวท์ ออนแอร์ตอนแรก 13 ธันวาคมนี้
2013-12-06 12:05:16
Advertisement
Pyramid Game

YG ส่ง Winner เข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ 'Winner TV' ก่อนเดบิวท์ ออนแอร์ตอนแรก 13 ธันวาคมนี้

Winner เตรียมเข้าร่วมรายการเรียลลิตี้ก่อนเดบิวท์อย่างเป็นทางการ

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม YG Entertainment ต้นสังกัดของ Winner เปิดเผยว่า "หลังจากจบรายการแข่งขันเซอร์ไวเวอร์ 'WIN(Who Is Next)' ไปเมื่อเดือนตุลาคม ก็มีแฟนๆ เรียกร้องเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สุดท้ายเราจึงตัดสินใจออกอากาศรายการ 'Winner TV' ทั้งหมด 10 ตอน โดยจะออกอากาศทุกวันศุกร์ครับ"

'Winner TV' ที่จะออกอากาศทางช่อง Mnet ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม เป็นต้นไป จะถ่ายทอดขั้นตอนการเตรียมตัวเดบิวท์อย่างเป็นทางการของสมาชิกวงทั้ง 5 คน ที่ประกอบด้วย ซงมินโฮ คังซึงยุน อีซึงฮุน คิมจินอู และนัมแทฮยอน หรือทีม A ที่ได้เป็น 'Winner' จากการตัดสินของผู้ชม 100%

Winner จะสั่งสมประสบการณ์การแสดงต่อหน้าผู้ชมนับหมื่นคน โดยขึ้นโชว์เปิดการแสดงโดมทัวร์ทั้ง 6 แห่งที่ประเทศญี่ปุ่นของ Big Bang และเผยขั้นตอนการเตรียมอัลบั้มที่พวกเขาจะได้ทำงานเพลงครั้งแรกในฐานะศิลปิน ซึงจะเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนในรายการ 'WIN' ทั้งความสุข ความสดใส และชีวิตประจำวันที่ตรงไปตรงมา

ผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัดกล่าวอธิบายว่า "Winner ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมากจากแฟนคลับชาวต่างชาติทั้งญี่ปุ่นและจีนจากรายการ 'WIN' ก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ ซึ่งเราก็คาดว่าความคาดหวังเกี่ยวกับรายการ 'Winner TV' ก็จะยิ่งมากขึ้นเช่นกันครับ"

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X