XIA จุนซู (Junsu) คอนเฟิร์ม จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ออสเตรเลีย กันยายนนี้
2013-08-02 10:34:38
Advertisement
คลิก!!!

XIA จุนซู (Junsu) คอนเฟิร์ม จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่ออสเตรเลีย กันยายนนี้

นักร้องหนุ่ม XIA จุนซู (Junsu) เตรียมจัดคอนเสิร์ตที่ประเทศออสเตรเลีย กันยายนนี้

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า "คอนเสิร์ตเดี่ยวที่ออสเตรเลียของ XIA จุนซู คอนเฟิร์มเรียบร้อยแล้วครับ โดยเขาจะเปิดฉากคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลียครั้งแรกที่ซิดนีย์ในวันที่ 28 กันยายนนี้"

ในช่วง 'POP ASIA' ของสถานีโทรทัศน์ SBS(Special Broadcasting Service) ที่ออกอากาศทั่วประเทศออสเตรเลีย เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้มีการแพร่ภาพการให้สัมภาษณ์ของ JYJ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงภายในออสเตรเลีย และคาดว่าคอนเสิร์ตของ XIA จุนซูในครั้งนี้ก็จะได้รับความสนใจอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ ชาวออสเตรเลียเช่นเดียวกัน

ผู้เกี่ยวข้องจาก C-JeS เปิดเผยว่า "ถึงแม้ทางโทรทัศน์ในเกาหลีจะมีการจำกัดที่ไม่ยุติธรรม แต่การตอบรับในต่างประเทศร้อนแรงมากครับ"

XIA จุนซูเผยให้เห็นศักยภาพในการครองอันดับ 1 ปาดหน้า Justin Bieber และ Rihanna ในดัชนีความนิยมในต่างประเทศประจำสัปดาห์ของ Beijing TV 'Yin Yue Feng Yun Bang' ที่ประกาศออกมาเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม ส่วนอัลบั้มชุดที่ 2 ของ XIA จุนซูที่เปิดเผยตัวออกมาเมื่อเดือนที่แล้วก็เคยครองอันดับ 1 ชาร์ตมิวสิควีดีโอประจำสัปดาห์ของ YinYueTai ประเทศจีน และอันดับ 1 ชาร์ต iTunes 8 ประเทศอีกด้วย

อนึ่ง XIA จุนซูเตรียมจัดคอนเสิร์ตขึ้นที่ COEX กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 3 สิงหาคม เป็นต้นไป เป็นเวลา 2 วัน โดยหลังจากเสร็จสิ้นคอนเสิร์ตที่ปูซานในวันที่ 11 สิงหาคม เขาก็จะทุ่มเทให้กับงานละครเวทีเรื่อง Elizabeth จนกระทั่งถึงต้นเดือนกันยายน หลังจากนั้นจะเข้าสู่การทัวร์คอนเสิร์ตโดยเริ่มจากคอนเสิร์ตที่ออสเตรเลีย

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X