While You Were Sleeping ละครเรื่องใหม่ของซูจีและอีจงซอก ใกล้จะปิดกล้องแล้ว
2017-06-08 11:55:30
Advertisement
Pyramid Game

While You Were Sleeping ละครเรื่องใหม่ที่จะมาฉายทางช่อง SBS ซึ่งได้ ซูจี(Suzy) และ อีจงซอก (Lee Jong Suk) มาประกบคู่กัน มีการยืนยันแล้วว่าถ่ายทำมาจนถึงช่วงท้ายแล้ว

แหล่งข่าววงในเผยว่า “เราได้เริ่มถ่ายทำกันในช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ว่าต้องประสบปัญหากับความล่าช้า ดังนั้นเราจึงวางแผนจะให้ละครปิดกล้องกันในช่วงกลางเดือนนี้” (ละครเรื่องนี้มีคิวฉายในช่วงเดือนกันยายนที่จะถึงนี้)

While You Were Sleeping เป็นละครเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่ง (รับบทโดยซูจี) ซึ่งสามารถเห็นเหตุการณ์ในอนาคตผ่านความฝันได้ ขณะเดียวกันเธอก็เป็นคนที่ต้องทนทุกข์ทรมานกับโรควิตกกังวล อันเป็นผลมาจากคำทำนายที่ทำให้เธอต้องพบเจอกับภาระตั้งแต่ยังเป็นเด็ก

ขณะที่บทของอีจงซอก คือหนุ่มอัยการผู้ที่ชอบพูดขวานผ่าซากและไร้ซึ่งอารมณ์ เขาจะมาเป็นคนที่ต้องป้องกันฝันเหล่านั้นไม่ให้เกิดขึ้นในชีวิตจริง

ทั้งสองคนได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่ถูกพบว่ากำลังถ่ายละครด้วยกันในที่สาธารณะบริเวณถนนในกรุงโซล แน่นอนว่าตอนนี้แฟนๆกำลังตั้งตารอคอยที่จะดูเคมีของคู่นี้กันอยู่!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X