(WGM) “อีจุน” (Lee Joon) พา “โอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) เยี่ยมหอพัก “MBLAQ”
2012-09-23 09:22:29
Advertisement
คลิก!!!

(WGM) “อีจุน” (Lee Joon) พาโอยอนซอ” (Oh Yeon Seo) เยี่ยมหอพัก “MBLAQ”

ในรายการ We Got Married 4 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันที่ 22 กันยายนที่ผ่านมา ทางสถานี MBC อีจุนและโอยอนซอได้ไปยังหอพักของ MBLAQ  เพื่อเก็บข้าวของก่อนที่จะย้ายมาอยู่กันที่หมู่บ้าน We Got Married

เมื่อไปถึงที่หอพัก อีจุนได้กล่าวแนะนำตุ๊กตาหลากสีสันของตัวเองกับโอยอนซอ โดยได้กล่าวว่า นี่คือแฟนเก่าของผมเขาเริ่มเก็บตุ๊กตาไปด้วย แต่โอยอนซอห้ามไว้ และอีจุนก็ได้เหวี่ยงตุ๊กตาลงพื้นไป

ระหว่างการให้สัมภาษณ์ โอยอนซอได้เปิดเผยความอิจฉาของเธอปนความตลกว่า มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ เป็นเวลาสักพักแล้วที่เรารู้จักกัน แต่เขาแอบซ่อนผู้หญิงไว้ด้วย

สมาชิกวง MBLAQ ยังได้แนะนำเพื่อนให้กับเธอด้วย นั่นก็คือ ควางฮีจากวง ZE:A ผ่านทางโทรศัพท์ หลังจากนั้นเธอก็กล่าวว่า ฉันเองก็มีคนที่อยากจะให้รู้จักเหมือนกัน  และคนที่เขาต่อสายคุยนั้นก็คือ เพื่อนร่วมงานจากซีรีย์ You Who Rolled in Unexpectedly ทาง KBS 2TV อย่างอีฮีจุน  และเขาได้ถามอีจุนว่ารักโอยอนซอจริงรึปล่าวด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ อีจุนได้ตอบนักแสดงหนุ่มไปว่า มันเป็นเรื่องยากนะที่จะรักใครทันทีที่พึ่งจะพบกัน และ เธอเป็นคนที่เข้าหาง่าย อีฮีจุนก็ได้กล่าวติดตลกไปว่า ความรักเป็นของเล่นหรอ?” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน นอกจากนี้อีฮีจุนยังได้บอกอีกด้วยว่า เธอเป็นคนที่หัวเราะบ่อยและเซ็กซี่ซึ่งอีจุนก็เห็นด้วยกับเรื่องนี้

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X