(WGM) หมอดูทัก ฮวังควางฮี (Hwang Kwang Hee) ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) มีโอกาสแต่งงานกันจริง
2013-01-25 14:20:46
Advertisement
Pyramid Game

(WGM) หมอดูทัก ฮวังควางฮี (Hwang Kwang Hee) ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) มีโอกาสแต่งงานกันจริง
 
ฮวังควางฮี (Hwang Kwang Hee) ฮันซอนฮวา (Han Sun Hwa) ถูกหมอดูฟันธงผลจากการดูดวงด้วยไพ่ทาโรต์
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ในการบันทึกเทปรายการ MBC 'We Got Married Season 4' ได้มีการเปิดเผยโอกาสที่จะได้แต่งงานกันจริงของคู่รักจำแลง ฮวังควางฮี และฮันซอนฮวา โดยในการบันทึกเทป ควางฮีและซอนฮวาได้ไปดูดวงด้วยไพ่ทาโรต์เพื่อความสนุกสนานเนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ โดยทั้งคู่ได้ดูดวงเรื่องดวงสมพงศ์ซึ่งกันและกัน ลักษณะนิสัย และดวงปีใหม่ เป็นต้น
 
เมื่อทั้งคู่ถามถึงโอกาสที่จะได้แต่งงานจริง ผลของไพ่ทาโรต์ก็ออกมาว่า "ถ้าคุณสองคนคบกันแบบนี้ต่อไป จะมีโอกาสได้แต่งงานกันจริงๆ" โดยผลจากการดูดวงด้วยไพ่ทาโรต์บ่งบอกแม้กระทั่งโอกาสในการแต่งงาน สร้างความตื่นเต้นให้กับทั้งคู่เป็นอย่างมาก
 
อีกทั้ง หมอดูไพ่ทาโรต์ยังได้เสนอวิธีแก้ปัญหาเพื่อให้ควางฮีและซอนฮวาใกล้ชิดสนิทสนมกันมากยิ่งขึ้นอีกด้วย ซึ่งก็สร้างความตื่นเต้นให้ทั้งคู่อีกครั้ง
 
อนึ่ง โอกาสที่ทั้งคู่จะได้แต่งงานจริงคือวันไหน สามารถติดตามได้ใน 'We Got Married' Season 4 ออกอากาศวันที่ 26 มกราคม เวลา 17.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X