Vogue Magazine ชี้ให้เห็นว่า 'ซอลลี่' เป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในโลก
2017-04-20 13:37:52
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้นิตยสาร VOGUE ได้ตีพิมพ์ภาพและบทความของ ซอลลี่ (Sulli) โดนเน้นไปที่ความสามารถของเธอในด้านแฟชั่นที่ดูโดดเด่นท่ามกลางคนดังมากมาย

VOGUE ได้ยกย่องสไตล์แฟชั่นที่เป็นเอกลักษณ์ของซอลลี่ และก็ยังได้ชื่นชมในการเลือกของเธอที่ดูจะแตกต่างจากแฟชั่นไอเทมทั่วไปอย่างเช่น ชุดกีฬา และแทนที่ซอลลี่จะเลือกยึดติดกับภาพลักษณ์ เธอกลับคิดว่าความเหมาะสมกับตัวเธอเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด โดยปกติแล้วซอลลี่มักจะเลือกแฟชั่นที่เป็นแนววินเทจซึ่งดูอ่อนหวานในแบบผู้หญิง แน่นอนว่า VOGUE อยากจะชื่นชมซอลลี่และภาพลักษณ์ของเธอ จึงได้ตั้งหัวข้อบทความว่า “ซอลลี่นักแสดงชาวเกาหลี เธอคือผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในโลก?”

พวกเขายังได้แสดงความเห็นถึงสไตล์การเลือกแต่งตัวของเธอบนงานพรมแดงอีกด้วย พวกเขาบอกว่ามันช่วยสะท้อนความน่ารักและภาพลักษณ์ของผู้หญิงออกมาได้อย่างดี แม้ว่าซอลลี่จะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวง f(x) อีกแล้ว แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเธอยังคงรู้ว่าสาธารณชนยังคงจับตามองเธอผ่านโซเชียลมีเดียอยู่

ลองดูภาพแฟชั่นของซอลลี่ได้ที่ข้างล่างนี้เลย

เธอมาในลุควินเทจซึ่งเป็นสไตล์ประจำตัวของเธอ

เสื้อไหมพรมช่วยให้สไตล์แคชชวลดูเก๋ขึ้น

ซอลลี่กับเสื้อพิมพ์ลายดอกไม้ที่ดูเข้ากันกับเธอ

ชุดสีดำช่วยขับผิวขาวๆของเธอให้เด่นชัดขึ้น


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X