Twice และ Lovelyz เปิดศึกแบทเทิลเพลงแข่งกันในรายการ "Sugar Man"
2015-12-29 08:37:11
Advertisement
คลิก!!!

Twice และ Lovelyz

เปิดศึกแบทเทิลเพลงแข่งกันในรายการ "Sugar Man"

 

วงเกิร์ลกรุ๊ป Lovelyz และ Twice เตรียมเผชิญหน้ากันในศึกการแบทเทิลเพลง

ในวันที่ 29 ธันวาคม วง Lovelyz และวง Twice จะมาปรากฎตัวในรายการ JTBC "Sugar Man" โดยพวกเธอจะทำการแบทเทิลเพลงแข่งขันกันในรายการ

ถึงแม้ว่าสมาชิกของวง Lovelyz และ Twice ที่ได้มาร่วมปรากฎตัวในรายการนั้นจะมีป้ายชื่อเป็นของตัวเอง แต่ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol) พิธีกรของรายการก็ได้กล่าวว่า "ผมยังไม่รู้เลยว่าใครเป็นใครกันครับ" หัวหน้าของสมาชิกทั้งสองวงจึงได้ออกมาเล่นเกมเพื่อแสดงจุดแข็งของพวกเธอกัน

วง Twice ประกอบไปด้วยสมาชิกอย่างจีฮโย (Jihyo), นายอน (Nayeon), จื่อวี (Tzuyu) และแชยอง (Chaeyoung) เช่นเดียวกันกับวง Lovelyz ประกอบไปด้วยสมาชิกของวงอย่าง เคย์ (Kei), ซูจอง (Soo Jung), มิจู (Mi Joo) และจิน (Jin) นั้น ได้ออกมาเต้นเพื่อให้ทุกคนสามารถจดจำชื่อของพวกเธอกันได้ ยูฮียอลยังกล่าวอีกว่า "คุณเหนื่อยกันบ้างมั้ยในตอนที่พวกคุณนั้นได้กลับไปยังหอพักครับ?"

ในขณะที่สมาชิกของวง Lovelyz อย่างจินผู้ซึ่งได้รับความสนใจจากความสามารถของเธอที่น่าประทับใจนั้น ยูฮียอลก็ได้กล่าวว่า "ตอนแรก มันก็ไม่ได้รู้เยี่ยมอะไรมากนัก แต่ผมรู้สึกเป็นเกียรติเลยครับ"

ด้านของยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ก็ได้กล่าวเสริมว่า "ผมคิดว่าความคาดหวังของพวกเธอคงลดลงไปมากก่อนที่จะได้มาเจอกับเขาครับ"

อนึ่ง ตอนพิเศษของรายการ "Sugar Man" ของปีนี้ จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 29 ธันวาคม เวลา 22.50 น. ตามเวลาท้องถิ่น   

 

ภาพจาก http://tvdaily.asiae.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X