TVXQ เตรียมจัด Special Live Tour 'T1ST0RY' ในกรุงโซล ธันวาคมนี้
2014-10-21 11:28:11
Advertisement
Pyramid Game

TVXQ เตรียมจัด Special Live Tour 'T1ST0RY' ในกรุงโซล ธันวาคมนี้

TVXQ เตรียมจัด Special Live Tour ในเดือนธันวาคมนี้

คอนเสิร์ตกรุงโซลที่เป็นการเปิดฉากของ 'TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR - T1ST0RY' จะจัดขึ้นที่ Seoul Olympic Park Gymnastics Stadium ในวันที่ 6-7 ธันวาคมนี้

สำหรับการแสดงในครั้งนี้ที่มีชื่อว่า 'T1ST0RY' เป็นการถ่ายทอดคำศัพท์ที่นำตัวเลข 1, 0 ที่มีความหมายถึงการเดบิวท์ครบ 10 ปี มาผสมกับคำว่า 'TVXQ' และ 'HISTORY' ซึ่งมีความหมายโดยรวมว่า รวมประวัติศาสตร์ทั้งหมดของ TVXQ

TVXQ จัดเวิลด์ทัวร์ 'TVXQ! LIVE WORLD TOUR Catch Me' ขึ้นที่กรุงโซล, LA, ซานเตียโก, ฮ่องกง และเซี่ยงไฮ้ ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปี 2012 จนถึงเดือนกรกฎาคม ปี 2013 อย่างประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังพิสูจน์ความเป็นวงที่แข็งแกร่งที่สุดระดับโลกด้วยการเขียนประวัติศาสตร์ใหม่ในการแสดงที่ญี่ปุ่น โดยเป็นศิลปินเกาหลีกลุ่มแรกในประวัติศาสตร์ที่ได้จัดโดมทัวร์ 5 แห่งในญี่ปุ่น เป็นศิลปินต่างชาติกลุ่มแรกที่ได้จัดการแสดงเดี่ยวที่ Nissan Stadium และเป็นศิลปินต่างชาติที่มีผู้เข้าชมคอนเสิร์ตทั้งหมด 2,000,000 คน ในระยะเวลาที่สั้นที่สุดในประวัตศาสตร์ ซึ่งก็คาดว่าการแสดงในครั้งนี้ก็จะได้รับความสนใจอย่างล้นหลามจากแฟนคลับเช่นเคย

อนึ่ง บัตรคอนเสิร์ตที่กรุงโซลในครั้งนี้จะเปิดให้จองในเว็บไซต์จองบัตรออนไลน์ Gmarket ในวันที่ 28 ตุลาคม ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจากการที่ TVXQ เป็นวงที่มี Ticket Power ที่แข็งแกร่งยิ่ง จึงคาดว่าจะเกิดการแข่งขันในการจองบัตรกันอย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X