TOP 6 ของการทำงานร่วมกันระหว่าง YG, SM และ JYP
2017-04-14 16:51:48
Advertisement
Pyramid Game

แม้ว่า YG, S.M และ JYP จะมีการแข่งขันกันอย่างมาก แต่เมื่อใดก็ตามที่พวกเขารวมตัวกัน และทำงานร่วมกันในเพลง ผลก็คือเพลงออกมาดีมากๆ ในขณะที่พวกเขาเคยชินกับการแข่งขันกัน แต่ก็มีบางครั้งที่ค่ายเพลงใหญ่ที่สุดในเกาหลี 3 ค่าย มีโอกาสทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นผลงานการแต่งเพลง,การออกแบบท่าเต้นหรือความสามารถในการสร้างสรรค์ของศิลปินของพวกเขา JYP, S.M และ YG ได้พิสูจน์ให้เห็นว่าเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาได้ทำงานร่วมกันผลงานจะออกมาดีเสมอ ไม่ว่าจะเป็นมิวสิกวิดีโอหรือการแสดงบนเวทีเพลงนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก!

1. ซูจี (Suzy) และ แบคอยอน (Baekhyun) เพลง Dream

เพลงดูเอทคู่กันเพลง "Dream" เป็นความร่วมมือที่สมบูรณ์แบบระหว่าง ซูจี Miss A (JYP) และ แบคฮยอน EXO (S.M. ) ขายได้กว่า 1.3 ล้านอัลบั้ม เพลงนี้เป็นเพลงอันดับ 1 ในชาร์ตประจำสัปดาห์ของ Gaon ของเกาหลีใต้และยังคงอยู่ในอันดับต้น ๆ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ติดต่อกัน

2. จีฮโย (Jihyo), ชานยอล (Chanyeol), และ โรเซ่ (Rosé) เพลง TT

เวอร์ชั่นอะคูสติกของ "TT" ร้องโดย 10cm, จีฮโย TWICE (JYP), ชานยอล EXO (SM) และโรเซ่ BLACKPINK (YG) ได้กลายเป็นกระแสไวรัลจากงาน SBS Gayo Daejun ปี 2016 นี่เป็นความร่วมมือครั้งล่าสุดจากทั้ง 3 ค่าย

3. Wonder Girls และ BIGBANG เพลง Tell Me และเพลง Lie

เมื่อเพลง "Tell Me" ได้กลายเป็นเพลงฮิตทาง KBS 'Music Bank ได้จัดงานการแสดงร่วมกันซึ่งมีทั้ง 2 กลุ่มที่ร้อนแรงที่สุดในตอนนั้น ได้แก่ BIG BANG (YG) และ Wonder Girls (JYP) การแสดงนี้เป็นผลงาน ที่ยอดเยี่ยมและเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรวมกลุ่มและเพลงในตำนานของพวก!!

4. พัค จินยอง (J.Y.P),มิน ( Min),โจควอน( Jo Kwon), และฮโยยอน (Hyoyeon) เพลง Born to be Wild

มารวมตัวกันเพื่อทำเพลงของ SM Station ชื่อเพลงว่า "Born to be Wild" และมิวสิกวิดีโอ ศิลปินทั้งสี่คนเป็นที่รู้จักกันในเรื่องของการเต้น ซึ่งพวกเขาทำทันออกมาได้ดีมากๆ

5. Se7en เพลงWhen I Can’t Sing Se7en

ได้ปล่อยเพลง "When I Can not Sing" ในขณะที่เป็นศิลปินเดี่ยวจาก YG เพลงนี้แต่งโดยโดย JYP เพลงนี้อาจไม่ใช่การทำงานร่วมกันเดียวกับเพลงอื่น ๆ ในรายการนี้ แต่อิทธิพลของ JYP มีอยู่ในเพลงจริงๆ

6. Girls’ Generation และ 2PM เพลง Cabi Song

สวนน้ำ Caribbean Bay ได้เปิดตัวเพลง "Cabi Song" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาฤดูร้อนของพวกเขา เพลงนี้เป็นจุดเด่นของสมาชิก 2PM และ Girl's Generation ใน MV แสดงให้เห็นถึงกล้ามเนื้อของ 2PM และ Girl's Generation ในชุดว่ายน้ำ

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X