'Tomorrow Cantabile' นำแสดงโดย จูวอน, ชิมอึนคยอง เผยภาพโปสเตอร์ละครออกมาแล้ว
2014-09-29 15:24:08
Advertisement
Pyramid Game

'Tomorrow Cantabile' นำแสดงโดย จูวอน, ชิมอึนคยอง เผยภาพโปสเตอร์ละครออกมาแล้ว

ละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทางช่อง KBS 2TV เผยภาพโปสเตอร์หลักที่สดใสออกมาเรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 29 กันยายน Group 8 บริษัทผู้ผลิตละครเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์หลักของละคร 'Tomorrow Cantabile' ออกมาให้ชมกันแล้วทั้งหมด 3 แบบ

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมานั้น จูวอน (Joo Won) กับชิมอึนคยอง (Shim Eun Kyung) ที่รับบทเป็นนักแสดงในเรื่อง สร้างการจับตามองด้วยสีหน้าและท่าโพสที่ดูขี้เล่นเล็กน้อย ซึ่งก็กำลังแสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์ของ ชายูจิน (รับบทโดย จูวอน) กับซอลแนอิล (รับบทโดย ชิมอึนคยอง) ที่แตกต่างกันอย่างสุดขั้ว ต่างก็ค่อยๆ เปิดใจต่อกันและกันผ่านดนตรีคลาสสิค

อีกทั้ง ภาพนักแสดงหลักในเรื่อง 'Tomorrow Cantabile' ทั้ง 13 คน ก็เผยให้เห็นความน่ารักของแต่ละคนที่กำลังถือเครื่องดนตรีที่ตรงกับบทบาทของตนเอง

อนึ่ง 'Tomorrow Cantabile' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวการเติบโตและความรักของเหล่าวัยรุ่นเลือดร้อนที่มีความฝันเกี่ยวกับดนตรีคลาสสิค ซึ่งนอกจากจูวอนกับชิมอึนคยองแล้ว ยังมี โกคยองพโย, พัคโบกอม, มินโดฮี, คิมยูมี, จางเซฮยอน, แบมินจอง, แพคยูนชิค, เยจีวอน, อีบยองจุน, อันคิลกัง, นัมกุงยอน เข้าร่วมแสดง

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X