'Today's Love' สปอยล์ภาพฉากจูบดูดดื่มของ อีซึงกิ, มุนแชวอน ก่อนฉายจริง 15 ม.ค
2015-01-07 11:30:23
Advertisement
คลิก!!!

'Today's Love' สปอยล์ภาพฉากจูบดูดดื่มของ อีซึงกิ, มุนแชวอน ก่อนฉายจริง 15 ม.ค

ภาพยนตร์เรื่อง 'Today's Love' สร้างความสนใจด้วยการเปิดเผยฉากจูบดูดดื่มของอีซึงกิ (Lee Seung Gi) กับมุนแชวอน (Moon Chae Won)

'Today's Love' ภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวการคบหากันของหนุ่มสาวในยุคปัจจุบันที่ความรักเป็นเรื่องที่ยากขึ้นเพราะการเป็นกิ๊ก ได้เปิดเผยภาพฉากจูบของอีซึงกิกับมุนแชวอนออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรก

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นฉากที่ ฮยอนอู (รับบทโดย มุนแชวอน) บอกว่าเธอไม่เคยเห็นว่า จุนซู (รับบทโดย อีซึงกิ) เป็นผู้ชาย แถมยังไม่รู้สึกใจเต้นด้วยมาตลอด 18 ปี จุนซูจึงบอกเธอว่า "เดี๋ยวฉันจะทำให้เธอใจเต้นเอง" พร้อมกับเข้าไปจูบเธอ ซึ่งจุนซูที่เคยเผยให้ฮยอนอูเห็นแต่ภาพลักษณ์ที่ดูสบายๆ เหมือนแม่และเหมือนพี่ชาย ก็ได้แสดงให้เธอเห็นภาพลักษณ์ความเป็นผู้ชายจริงๆ ที่ไม่ใช่เพื่อนเป็นครั้งแรก

สำหรับฉากดังกล่าวที่เริ่มต้นจากความเคอะเขิน และต่อเนื่องไปถึงการจูบที่ดูดดื่ม เป็นฉากเด็ดที่จะทำให้จุนซูกับฮยอนอูรู้ใจตัวเองที่เก็บซ่อนไว้มาตลอด 18 ปี และคาดว่าจะสร้างความหวั่นไหวให้กับผู้ชมเป็นอย่างยิ่ง

ทางด้านอีซึงกิ เปิดเผยว่า "เราเพิ่งเริ่มต้นถ่ายทำภาพยนตร์ได้เพียง 4 ครั้ง ก็ต้องมาถ่ายจูบเลยครับ ต่างคนก็ต่างรู้สึกเคอะเขินกัน เราเลยหาฉากจูบที่ต่างฝ่ายต่างเคยเล่นในผลงานเรื่องก่อนๆ มาดูครับ แต่พอเข้าฉากถ่ายทำจริง บรรยากาศที่เคอะเขินกลับมีส่วนช่วยพวกเราครับ ยิ่งเป็นสถานการณ์ที่ทั้งคู่ได้จูบกันเป็นครั้งแรกในรอบ 18 ปีด้วย ทำให้ออกมาเป็นฉากจูบที่ดูเคอะเขินและมีกลิ่นอายความเป็นธรรมชาติจุนซูกับฮยอนอูรู้สึกครับ"

อนึ่ง 'Today's Love' จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 15 มกราคมนี้

 

ข้อมูลจาก : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X