Tiny-G เตรียมเข้าร่วมงาน Thailand-Korea Friendship Festival 2012 ที่ประเทศไทย 14-16 ธันวาคมนี้
2012-12-13 11:44:41
Advertisement
คลิก!!!

Tiny-G เตรียมเข้าร่วมงาน Thailand-Korea Friendship Festival 2012 ที่ประเทศไทย 14-16 ธันวาคมนี้
 
Tiny-G เตรียมขึ้นโชว์การแสดงในต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย
 
เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ Tiny-G เตรียมเดินทางไปประเทศไทยในวันที่ 13 ธันวาคม เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน เพื่อขึ้นโชว์เปิดงานและปิดงาน 'Thailand-Korea Friendship Festival 2012' งานเทศกาลทางวัฒนธรรมเกาหลี-ไทย ที่ใหญ่ที่สุด ที่จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 14-16 ธันวาคมนี้
 
'Thailand-Korea Friendship Festival 2012' เป็นงานแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเกาหลีและไทยที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งจะจัดขึ้นทุกปี เริ่มมาตั้งแต่ปี 2008 โดย Tiny-G ที่มีมิ้นท์ สมาชิกคนไทยอยู่ในวง ได้ถูกเชิญมาร่วมงานเทศกาลก่อนวงอื่น ซึ่งงานในครั้งนี้ ไม่เพียงแต่ Tiny-G เท่านั้น แต่ยังมี คิมฮยองจุน (Kim Hyung Jun) และสุดยอดศิลปินในสังกัดแกรมมี่ของประเทศไทยขึ้นโชว์อีกด้วย
 
นอกจากโชว์ในครั้งนี้ Tiny-G ก็ได้วางแผนทำงานตามตารางงานอีกเพียบ โดยพวกเธอจะเข้าร่วมรายการเพลงสด ให้สัมภาษณ์กับหนังสือพิมพ์ และนิตยสาร รวมถึงกรแถลงข่าวอีกด้วย
 
Tiny-G เป็นเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังได้รับความนิยมจากการเต้นที่ทรงพลังและรูปร่างหน้าที่น่ารัก โดยมีแฟนคลับที่เมืองไทยเรียบร้อยแล้ว ที่สำคัญมิ้นท์ที่เป็นเคสตัวอย่างที่ได้รับคัดเลือกจาก Korea Festival Audition ปี 2009 ก็จะได้กลับมาบ้านเกิดพร้อมกับความสำเร็จในรอบ 2 ปีด้วย
 
Tiny-G ที่เริ่มก้าวเท้าเข้าสู่การทำกิจกรรมในต่างประเทศกล่าวว่า "พวกเราตื่นเต้นแล้วก็ดีใจมากค่ะเพราะว่านี่จะเป็นการแสดงในต่างประเทศครั้งแรกของพวกเรา พอได้เห็นข้อความของแฟนๆ ที่กำลังรอคอยพวกเราทาง SNS ยิ่งทำให้พวกเราคาดหวังมากเลยค่ะ ซึ่งพวกเราก็จะถ่ายทอดความหมายของงานในครั้งนี้ให้เทียบเท่ากับที่พวกเราได้ถูกเชิญไปร่วมการแสดงที่มีความหมายลึกซึ้งนี้ค่ะ"

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X