'The Technicians' เผยภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ออกมาแล้ว ก่อนเข้าฉาย ธันวาคมนี้
2014-11-19 11:48:47
Advertisement
Pyramid Game

'The Technicians' เผยภาพโปสเตอร์ภาพยนตร์ออกมาแล้ว ก่อนเข้าฉาย ธันวาคมนี้

ภาพยนตร์เรื่อง 'The Technicians' นำแสดงโดย คิมอูบิน (Kim Woo Bin) โกชางซอก (Go Chang Suk) และอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) เผยภาพโปสเตอร์หลักออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ที่เปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน เผยให้เห็นภาพของเหล่าช่างเทคนิคทั้ง 3 คน ที่สามารถจัดการกลยุทธ์ต่างๆ ได้อย่างเพอร์เฟ็คโดยอาศัยมันสมองที่ฉลาดหลักแหลม การเคลื่อนไหวที่รวดเร็ว และการทำงานร่วมกันที่เป็นเลิศ

'The Technicians' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงเรื่องราวธุรกิจของเหล่าช่างเทคนิคที่จะต้องขโมยเงิน 150,000 ล้านวอน ที่ซ่อนอยู่ในศุลกากรอินชอน ภายในเวลา 40 นาที โดยนักแสดงนำทั้ง 3 คน ก็คือ จีฮยอก (รับบทโดย คิมอูบิน) ผู้เชี่ยวชาญในการโจรกรรมตู้เซฟ ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะมีอายุเฉลี่ยน้อยที่สุดในวงการธุรกิจ แต่เขาก็มีความสามารถไม่แพ้มืออาชีพเลยทีเดียว กูอิน (รับบทโดย โกชางซอก) ผู้เชี่ยวชาญในการจัดส่งกำลังคน และจงแบ (รับบทโดย อีฮยอนอู) ผู้เชี่ยวชาญในการแฮกเซิร์ฟเวอร์

ส่วนสีหน้าของทั้ง 3 คน ที่ปรากฏตัวในชุดทำงานในยามกลางวันที่สว่างไสว เผยให้เห็นความสบายๆ ราวกับว่า ไม่มีภารกิจไหนที่พวกเขาไม่สามารถทำได้ ยิ่งไปกว่านั้น แววตาที่เฉียบคมของทั้ง 3 ก็แสดงให้เห็นถึงพลังที่ร้อนแรงเป็นอย่างมาก

อนึ่ง 'The Technicians' เป็นผลงานการกำกับของผู้กำกับ คิมฮงซอน และได้จำหน่ายลิขสิทธิ์ล่วงหน้าใน Asia Film Market เรียบร้อยแล้ว 4 ประเทศ ก่อนภาพยนตร์เข้าฉาย โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในเดือนธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X