The Fantastic Four จะเป็นหนังอารมณ์หนังเรียลลิตี้ หรือ found footage แบบ Chronicle
2014-07-23 23:02:19
Advertisement
คลิก!!!

ขณะที่ยังไม่มีการเปิดเผยเนื้อเรื่องของหนัง The Fantastic Four หนังสี่กายสิทธิ์ฉบับยกเครื่องใหม่โดยผู้กำกับจอช แทรงก์ แต่ตอนนี้เราพอจะทราบแล้วว่าโทนของหนังจะออกมายังไงครับ

เมื่อไม่นานนี้ เอ็มมา วัตต์ ประธานฝ่ายโปรดักชั่นของฟ็อกซ์ได้เปิดเผยแก่เดอะ ฮอลลีวู้ด รีพอร์เตอร์ ถึงแนวทางของหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องนี้ว่า “มันเป็นหนังของจอช จึงจะมีอารมณ์แบบหนังของเขาแน่ๆ

อารมณ์แบบหนังของจอชก็คืออย่าง Chronicle ซึ่งเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่ใช้รูปแบบการเล่าเรื่องแบบหนังเรียลลิตี้ หรือ found footage และวัตต์ก็ตอบคำถามด้วยว่า The Fantastic Four จะใช่อารมณ์นั้นไหม “มันคือความสามารถพิเศษของเขา นั่นคืองานถนัดของเขา และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาตื่นเต้นกับมัน หนังมีทีมนักแสดงรุ่นเยาว์ที่น่าสนใจ และจอชเป็นแม่เหล็กที่ดึงดูดทุกคนเข้าด้วยกัน

ทีมนักแสดงที่น่าสนใจดังกล่าวประกอบด้วยไมลส์ เทลเลอร์ ในบทรี้ด ริชาร์ด หรือมนุษย์ยืดหยุ่น, เจมี่ เบลล์ ในบทเบน กริมม์ หรือมนุษย์อิฐ, เคต มาร่า ในบทซู สตอร์ม หรือสาวล่องหน และ ไมเคิล บี. จอร์แดน ในบทจอห์นนี่ สตอร์ม หรือมนุษย์เพลิง

ผู้บริหารของฟ็อกซ์ผู้นี้บอกด้วยว่าแฟนๆ จะยังไม่เบื่อกับหนังแนวซูเปอร์ฮีโร่แน่ๆ เมื่อ The Fantastic Four ออกฉาย 19 มิถุนายน 2015 “สำหรับฉันแล้ว กุญแจสำคัญก็คือความคิดดั้งเดิมที่ไม่เหมือนใครของผู้สร้างหนัง และการตัดสินใจเลือกของพวกเขา จอชเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าสนใจ ผู้ที่ใช้วิสัยทัศน์ที่เขาให้แก่ Chronicle เพื่อสร้างหนังชุดนี้ขึ้นมาใหม่ ที่เขารักทั้งชีวิต มันไม่ใช่ว่าเราจะสร้างแนวคิดดั้งเดิมขึ้นมาไม่ได้ เราทำได้ และเราทำแล้วด้วย Chronicle ผู้กำกับคนนี้คือกุญแจสำคัญที่จะไม่ให้หนังซูเปอร์ฮีโร่หยุดนิ่ง นั่นคือความจริง

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X