The Case Of Hana & Alice ฮานะ & อลิซ ปริศนาโรงเรียนหลอน
2015-08-30 20:25:43
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากที่ใช้เวลาพัฒนาบทของอนิเมชั่น The Case Of Hana & Alice  ฮานะ & อลิซ ปริศนาโรงเรียนหลอน  นานถึง 10 ปี  โดยนอกจากผู้กำกับ ชุนจิ อิวาอิ จะรับทั้งหน้าที่  เขียนบท แต่งเพลง สเก็ตภาพด้วยตัวเอง เขายังได้ร่วมมือกับ ซาโตโกะ โมริคาว่า อนิเมเตอร์ผู้โด่งดังจากการออกแบบคาแร็คเตอร์ The Cat Returns ( เดอะ แคท รีเทิร์น )  อนิเมชั่นเรื่องดังจากสตูดิโอจิบลิ  โดย โมริคาว่า  ดัดแปลงจากรูปโฉมของ ยู อาโออิ และแอนน์ ซูซูกิ รวมถึงนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย  รวมถึงการดึงเอาบรรยากกาศต่างที่ อิวาอิ วาดเอาไว้ในสตอรี่บอร์ด มาพัฒนาเป็น คาแร็คเตอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้  โดยหนังถ่ายทำโดยเทคนิค โรโตสโคป โดยการเคลื่อนไหวของงตัวละคร จะถูกทำด้วยมือทีละเฟรมโดยนักแอนิเมตอร์  ซึ่งจะเป็นการเคลื่อนไหว ที่อิงตามฟุตเตจที่ถ่ายทำมาด้วยคนแสดง จึงเป็นการเคลื่อนไหวทีสมจริงตามแบบการเคลื่อนไหวของคนแสดงจริงๆดูมีชีวิตชีวา ทั้งท่าทางและสีหน้า  โดยหนังยล็อคบัสเตอร์ของฮอลลีวู้ด  The Guardian pf Galaxy  (การ์เดี้ยน ออฟ กาแร็คซี่ ) ก็เคยใช้เทคนิคนี้มาแล้ว

 

 

โดยเรื่องราวใน THE CASE OF HANA & ALICE จะเป็นเรื่องราวจุดเริ่มต้นมิตรภาพระหว่าง 2 สาว  เมื่อ ฮานะ และ อลิซ  เริ่มเข้าเรียนในโรงเรียนมัธยมและรู้จักกันใหม่ ๆ  พวกเธอสนิทกันอย่างรวดเร็วเพราะเกิดคดีฆาตกรรมขึ้นที่ โรงเรียน จนทำให้ทั้งคู่ต้อง ช่วยกันสืบคดี เพื่อตามหาเพื่อนร่วมชั้นที่หายตัวไป แต่วิธีการสืบของพวกเธอนั้นไม่ธรรมดามันเต็มไปด้วยความสดใส   ความโก๊ะ ปน แสบที่แสนจะน่ารัก  ด้วยเนื้อหาที่แปลกใหม่และดนตรีประกอบอันไพเราะ จากฝีมือการทำดนตรีของ ชุนจิ อิวาอิ ทำให้  THE CASE OF HANA & ALICE  ฮานะ แอนด์ อลิซ ปริศนา โรงเรียนหลอน

 

17 กันยายนนี้ เฉพาะที่  ลิโด้ เฮ้าส์ อาร์ ซีเอ

และ ควอเทียร์ –ซีเนอาร์ต

 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X