'The Beauty Inside' เตรียมถูกนำไปรีเมคใหม่ และนำแสดงโดยเอมมิเลีย คลาร์ก จากซีรีส์ 'Game Of Thrones'
2017-01-31 09:41:30
Advertisement
Pyramid Game

หนังเกาหลีสุดฮิตเรื่อง 'The Beauty Inside' เตรียมถูกนำไปรีเมคใหม่ให้กับผู้ชมชาวอเมริกันได้ชมกัน และในครั้งนี้จะนำแสดงโดยนางเอกสาว เอมมิเลีย คลาร์ก (Emilia Clarke) จากซีรีส์สุดอิตเรื่อง 'Game of Thrones'

หนังในปี 2015 เรื่อง 'The Beauty Inside' ได้ถูกซื้อลิขสิทธิ์โดยทางบริษัท FOX 2000 ในราคาที่มากถึง 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หนังเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ ชายหนุ่มที่ตื่นขึ้นมาพร้อมกับอยู่ในร่างของคนที่มีหน้าตาแตกต่างกันออกไปในแต่ละวัน และเขาต้องพยายามหาทางเชื่อมต่อกับผู้หญิงที่เขารักกันให้ได้ โดยนางเอกสาวเอมมิเลีย คลาร์ก จะได้มารับบทนำหญิงในหนังเรื่องนี้ ส่วนนักแสดงหนุ่มที่จะมารับนำนั้น ยังไม่ได้มีการประกาศออกมาให้ทราบกัน

ในหนังต้นฉบับนั้นนักแสดงชายที่ได้มารับบทนำก็คืออูจิน (Woo Jin) โดยในเรื่องเขาต้องเปลี่ยนรูปร่างไปเป็นหลากหลายคนด้วยกัน อาทิ โดจีฮัน (Do Ji Han), พัคชินฮเย (Park Shin Hye), พัคซอจุน (Park Seo Joon), อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), อีดงอุค (Lee Dong Wook) ฯลฯ

ทั้งนี้ คุณสามารถชมตัวอย่างของหนังต้นฉบับกันได้จากด้านล่างนี้เลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X