Super Junior อัพภาพล่าสุดที่สมาชิกเกือบทุกคนได้มาเจอกันแบบพร้อมหน้าพร้อมตา
2017-05-22 16:21:31
Advertisement
คลิก!!!

การที่วงมีสมาชิกจำนวนมาก จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ทุกคนจะมาเจอกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาในที่ที่เดียว อย่างไรก็ตามล่าสุด Super Junior ก็ได้หาเวลามาเจอกันจนได้ ซึ่งขาดแค่เพียงสมาชิก 2 คนเท่านั้น

อีทึก (Leeteuk) เป็นคนแรกที่แชร์รูปรียูเนี่ยนของพวกเขาในอินสตาแกรม เขาเขียนที่แคปชั่นว่า“#เจอกัน #superjunior #sj #suju #superjunior”

เยซอง (Yesung) และ ชีวอน (Siwon) ก็โพสต์ตามกันในเวลาต่อมา พร้อมกับแคปชั่นที่เขียนว่า “ไม่ได้เจอกันนาน^^ #superjunior #หยุดพัก” และ “เป็นวันที่ดีสำหรับเพื่อนๆที่ดี”

ขณะที่ อึนฮยอก (Eunhyuk) แกล้งเล่นด้วยการเบลอรูปทุกคนยกเว้นตัวเองแล้วโพสต์ลงไปพร้อมกับแคปชั่นที่บอกว่า “ผมปรับแต่งของตัวเองด้วย รักพวกนายทุกคน” ต่อมาเขาก็อัพภาพตัวเองกับดงเฮ (Donghae) โดยใช้การแต่งกรอบให้เป็นเหมือนรูปปกนิตยสาร แล้วเขียนขำๆว่า “เราถูกจับภาพได้โดยนิตยสาร Time #ต้องระวัง #Paparazzi #D&E”

ดงเฮ อึนฮยอก และชีวอน ยังคงอยู่ในกรมทหาร แต่ดูเหมือนว่าช่วงเวลาที่พวกเขามาเจอกันนี้เป็นตอนที่ได้หยุดพักนั่นเอง ขณะที่รยออุค (Ryeowook) ก็ยังคงอยู่ในกรมเช่นกัน แต่ว่าเขาไม่สามารถจะมาพบเพื่อนๆได้ ส่วนอีกคนที่ไม่ได้มาก็คือ คังอิน (Kangin) ที่ก่อนหน้านี้ก่อคดีเมาแล้วขับ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X