Super Junior แชร์ความคิดเกี่ยวกับการแต่งงานและการใช้ชีวิตในฐานะไอดอลตลอดไป
2019-10-20 10:28:48
Advertisement
Pyramid Game

 

พวกเขายังคงคิดถึงความรู้สึกของพ่อแม่

เมื่อเร็วๆนี้ สมาชิกวง Super Juniorได้เผยความคิดของพวกเขาที่มีต่อเรื่องการแต่งงาน 

ในระหว่างรายการ My Ugly Duckling ทางช่อง SBS สมาชิกได้แชร์ความคิดเห็นของพวกเขากับอายุที่อยู่ในวัยควรจะมีครอบครัว ชีวอน (Siwon) กล่าวว่า “เพราะว่าพ่อของผมก็แก่มากแล้ว ผมเลยอยากจะแต่งงานก่อนอายุ 40 ครับ”

ขณะเดียวกัน อีทึก (Leeteuk) กล่าวว่า “เก้าในสิบของรุ่นพี่สนับสนุนให้แต่งงานช้าครับ ถ้าคุณใช้ชีวิตได้ถึง 100 ปี แล้วแต่งงานตอนอยู่ในช่วงวัย 20 แสดงว่าคุณจะต้องใช้ชีวิตแต่งงานไปอีก 80ปีเลยทีเดียว ฟังดูบ้าไปหน่อยนะครับ ผมว่าแต่งงานสักอายุ 40 จะโอเคกว่าแล้วใช่ชีวิตที่เหลือในสถานะนั้นอีก 60 ปี”

ต่อมา ชินดง (Shindong) ออกความเห็นว่าการแต่งงานตอนอายุ 45 และมีลูกในทันทีเป็นเรื่องที่ดี เพราะเมื่อลูกอายุได้ 20 ปีตัวเขาเองก็จะมีอายุ 65 ปีพอดี ซึ่งยังทันได้เห็นหน้าหลานอยู่

คยูฮยอน (Kyuhyun) กล่าวเพียงสั้นๆว่า “ผมจะมีชีวิตจนถึงอายุ 150 ปีครับ” ซึ่งทำให้ทุกคนขำ ฮีชอล (Heechul) เลยกล่าวว่า “ผมรู้สึกเหมือนว่าผมต้องแต่งงานเพราะพ่อแม่เริ่มแก่เฒ่าครับ ผมอยากจะใช้ชีวิตในฐานะไอดอลตลอดไปนะครับ แต่ว่ามันก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง”

ที่มา   kstyle

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X