Starship เผยญาติของคิมจุนซูวง JYJ ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "Produce 101"
2015-12-31 13:39:31
Advertisement
Pyramid Game

Starship เผยญาติของคิมจุนซูวง JYJ

ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการค้นหาสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "Produce 101"

 

ญาติของคิมจุนซู (Kim Junsu) วง JYJ ที่มีชื่อว่าคิมแทฮา (Kim Tae Ha) ได้มีส่วนร่วมในรายการ "Produce 101"

ในวันที่ 30 ธันวาคม Starship Entertainment ได้เปิดเผยต่อสำนักข่าว Newsen ออกมาว่า "คิมแทฮาซึ่งเธอนั้นเป็นญาติกับคิมจุนซู ได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Mnet ′Produce 101' ด้วยครับ"

สำหรับโปรไฟล์ของคิมแทฮาบนเว็บไซต์ทางการของรายการ "Produce 101" นั้น ได้อธิบายเธอเอาไว้แบบสั้นๆ ว่า ′ฉันเกิดมาและคิมจุนซูก็เป็นพี่ชายของฉันค่ะ′ และ ′ที่มาพร้อมกับดีเอ็นเอเสียงร้องในแบบของจุนซู′

ตัวแทนต้นสังกัดของเธอกล่าวว่า เป็นเวลากว่า 5 ปี 4 เดือนที่คิมแทฮานั้นได้เข้ารับการเป็นเด็กเทรนนิ่ง โดยเธอได้รับการเทรนนิ่งภายใต้ต้นสังกัด Starship เป็นเวลากว่า 2 ปี 3 เดือนด้วยกัน ล่าสุดเธอได้รับเลือกให้เข้าร่วมเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันจำนวน 101 คนของรายการ Mnet "Produce 101" จากการผ่านออดิชั่นในครั้งนี้

ในขณะเดียวกัน รายการ "Produce 101" จะเป็นรายการที่มาค้นหาสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป ซึ่งจะทำการคัดเลือกจากเด็กเทรนนิ่งกว่า 101 คน จาก 46 บริษัททั่วประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจะทำการเปิดเผยให้เห็นคอนเซ็ปต์ของวง เพลงที่จะเดบิวต์ และชื่อของวงออกมาให้ทราบกันในรายการ โดยรายการมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคมปี 2016 นี้  

 

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X