SNSD, FT Island, Boyfriend พาเหรดครองอันดับ TOP3 ในชาร์ตโอริกอน พร้อมๆ กัน
2012-11-29 11:52:53
Advertisement
Pyramid Game

SNSD, FT Island, Boyfriend พาเหรดครองอันดับ TOP3 ในชาร์ตโอริกอน พร้อมๆ กัน
 
SNSD, FT Island และ Boyfriend ขึ้นครอง 3 อันดันแรกในชาร์ตซิงเกิ้ลและชาร์ตอัลบั้มของโอริกอนชาร์ต ของญี่ปุ่นในวันเดียวกัน
 
เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน อ้างอิงจากชาร์ตโอริกอนของญี่ปุ่น SNSD ที่เปิดตัวอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดที่ 2 'Girls' Generation Ⅱ~Girls & Peace~' เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ขึ้นมาครองอันดับ 2 ชาร์ตอัลบั้มประจำวันของโอริกอนในวันเดียวกับวันวางจำหน่ายอัลบั้มในครั้งนี้ โดย SNSD สามารถจำหน่ายอัลบั้มชุดนี้ได้ถึง 46,000 ชุด ภายในวันเดียว ทำให้พวกเธอขึ้นมาครองอันดับ 2 ยอดจำหน่ายอัลบั้ม เผยให้เห็นความนิยมที่ยังร้อนแรงเหมือนเคยในประเทศญี่ปุ่น
 
ด้าน 5 หนุ่มวงร็อคแบนด์ FT Island ก็ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดใหม่ 'Polar Star' ในวันเดียวกัน และขึ้นมาครองอันดับ 2 ในชาร์ตซิงเกิ้ลประจำวันของโอริกอนทันที ในขณะที่ 6 หนุ่มบอยแบนด์ Boyfriend ที่เปิดตัวซิงเกิ้ลญี่ปุ่นชุดใหม่ 'Kimi to Dance Dance Dance/My Lady' ในวันเดียวกัน ก็ขึ้นมาครองอันดับ 3 ชาร์ตซิงเกิ้ลประจำวันของโอริกอนด้วยเช่นกัน
 
สำหรับการที่วงไอดอลเกาหลีทั้ง 3 วง ที่วางจำหน่ายอัลบั้มและซิงเกิ้ลใหม่ในวันเดียวกันต่างก็ขึ้นมาติด TOP3 ในชาร์ตของโอริกอนพร้อมๆ กันในวันเดียวกัน ก็แสดงให้เห็นว่าศิลปิน(วง) K-POP ยังคงได้รับการจับตามองในญี่ปุ่นอยู่เช่นเคย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X