SM เร่งตรวจสอบเกี่ยวกับข่าวลือการเลิกกันของแทยอน วง SNSD และแบคฮยอน วง EXO
2015-09-15 11:11:51
Advertisement
Pyramid Game

SM Entertainment ได้ออกแถลงการณ์สั้นๆ ในตอนนี้ว่า "ขณะนี้กำลังทำการตรวจสอบเรื่องนี้กันอยู่ครับ" หลังจากที่ก่อนหน้านั้นได้มีข่าวลือเรื่องการเลิกกันของแทยอน (Taeyeon) วง Girls′ Generation และแบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO ออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ

ในวันที่ 15 กันยายน สื่อท้องถิ่นแห่งหนึ่งได้รายงานข่าวออกมาว่า แทยอนและแบคฮยอนผู้ซึ่งยืนยันความสัมพันธ์ของพวกเขาออกมาก่อนหน้านี้แล้วนั้น เมื่อเร็วๆ นี้ พวกเขาได้ตัดสินใจเลิกกันเนื่องจากตารางการทำงานของพวกเขา เกี่ยวกับเรื่องนี้ SM Entertainment ได้บอกกับสื่อ Newsen ออกมาว่า "พวกเรากำลังทำการตรวจสอบกันอยู่ครับ"

รายงานข่าวการออกเดทของแทยอนและแบคฮยอนนั้นถูกเปิดเผยขึ้น หลังจากที่มีปาปารัสซี่ถ่ายภาพของพวกเขาเอาไว้ได้เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ในตอนที่พวกเขาได้ออกเดทด้วยกัน SM Entertainment ได้ทำการออกแถลงการณ์เกี่ยวกับข่าวการเดทในตอนนั้นออกมาว่า "แทยอนและแบคฮยอนเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทสนมกัน แต่เมื่อเร็วๆ นี้พวกเขาได้พัฒนาความรู้สึกที่ดีๆ ให้แก่กันและกันขึ้นมาครับ" แทยอนและแบคฮยอนนั้นมีอายุต่างกัน 3 ปี และได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่พวกเขากลายเป็นคู่รักคู่แรกภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง SM Entertainment

ในขณะเดียวกัน SNSD ได้เดบิวต์ด้วยผลงานเพลงซิงเกิ้ลชุด 'Into the New World' ในปี 2007 และกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมของเกาหลีจากผลงานเพลง อาทิ 'Gee', 'Oh!', 'Mr. Mr.' ฯลฯ โดยล่าสุดพวกเธอเพิ่งโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของพวกเธอกันไป ส่วนแบคฮยอนนั้นเป็นสมาชิกของวง EXO และกลายเป็นวงแรกของเกาหลีที่ได้จัดงานคอนเสิร์ตขึ้นในโดม

ภาพจาก http://mwave.interest.me

แปลจาก http://mwave.interest.me

โดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X