SM เผยโฉมหน้าศิลปินฝึกหัด SM ROOKIES ที่กำลังเตรียมตัวจะเดบิวท์เร็วๆ นี้
2013-12-03 11:15:15
Advertisement
Pyramid Game

SM เผยโฉมหน้าศิลปินฝึกหัด SM ROOKIES ที่กำลังเตรียมตัวจะเดบิวท์เร็วๆ นี้

SM Entertainment เปิดตัว SM ROOKIES ทีม Pre-Debut ที่แฟนๆ จะได้พบว่าที่ดารากันก่อนที่จะเดบิวท์ในวงการ

เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม SM Entertainment เปิดเผยว่า SM ROOKIES คือแบรนด์ว่าที่ดาราที่หมายถึงทีม Pre-Debut ที่ได้รับการฝึกฝนจาก SM และอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวเดบิวท์ โดยในวันนี้ SM ได้เปิดเผยรายละเอียดของศิลปินฝึกหัด 3 คน คือ ซึลกิ (อายุ 19) เจโน่ (อายุ 13) และแทยง (อายุ 18) ออกมาให้ชมกันทาง Facebook SMTOWN, Youtube SMTOWN Channel และ Twitter โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ของเหล่า ROOKIES ออกมาทาง Official Channel หลายแห่งและ Homepage ที่จะเปิดตัวหลังจากนี้

SM ได้นำระบบ 'Co-Creation' ที่ตรงกับเทรนด์ในยุคปัจจุบันที่เรียกว่า 'Age of Prosumer' เข้ามา โดยวางแผนจะนำเสนออีเว้นท์และวิธีการต่างๆ ที่ทำให้แฟนคลับสามารถเข้าร่วมพัฒนาว่าที่ดาราไปพร้อมๆ กันได้

สำหรับเหล่า ROOKIES สามารถผสมกันระหว่าง ROOKIES ด้วยกันได้อย่างหลากหลายโดยไม่จำกัดจำนวนคนและองค์ประกอบตามลักษณะของทีม Pre-Debut ซึ่งจะมีการเปิดเผยภาพการใช้ชีวิตประจำวันและขั้นตอนการฝึกซ้อมของเหล่า ROOKIES ออกมาให้ชมกันด้วย โดยพวกเขาจะเริ่มทำกิจกรรมต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งการวางจำหน่ายอัลบั้ม การแสดง และวาไรตี้โชว์ ก่อนที่จะเดบิวท์อย่างเป็นทางการ

พร้อมกันนี้ เหล่า ROOKIES ยังจะได้นำเพลงดังของเหล่ารุ่นพี่ในวงการเพลงมารีเมคใหม่ โดยพวกเขาจะรวมตัวกันหลากหลายรูปแบบและถ่ายทอดบทเพลงสุดฮิตออกมาใหม่ พร้อมทั้งเปิดตัวเพลง วีดีโอ และการแสดงออกมาให้ชมกันด้วย

เหล่า ROOKIES ที่ทำกิจกรรมในนาม SM ROOKIES จะได้เดบิวท์อย่างเป็นทางการในภายหลัง ส่วนศิลปินฝึกหัดที่ยังไม่เปิดตัวออกมาก็จะได้เดบิวท์ในรูปแบบเดียวกับดาราในสังกัดของ SM

สำหรับการเปิดตัว SM ROOKIES มีความหมายถึงการเปิดตัวส่วนหนึ่งในขั้นตอนการปั้นดาราของ SM ออกมาเป็นครั้งแรก โดยแฟนคลับที่เป็นผู้บริโภคจะได้เฝ้าจับตาดูขั้นตอนการพัฒนาของว่าที่ดารา และเข้ามีส่วนร่วมด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะสร้างการจับตามองจากแฟนคลับและเหล่าผู้เกี่ยวข้องในวงการธุรกิจเป็นอย่างมาก

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X