SM Entertainment เพิ่งทำการซื้อหุ้นใหญ่ของค่ายเพลง Mystic Entertainment กันไป
2017-03-31 10:17:13
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้ประกาศออกมาว่า พวกเขาเพิ่งทำการซื้อหุ้นใหญ่ของค่ายเพลง Mystic Entertainment กันไปเมื่อเร็วๆ นี้

ในวันที่ 30 มีนาคม SM Entertainment ได้ประกาศว่า พวกเขามีหุ้นกว่า 28% ในค่ายเพลง Mystic Entertainment ตอนนี้ ค่ายเพลง Mystic Entertainment ก่อตั้งขึ้นในปี 2001 โดยนักร้อง/นักแต่งเพลงอย่างยุนจองชิน (Yoon Jong Shin)

ยุนจองชินนั้นเป็นนักร้องรุ่นเก๋าที่ได้รับการเคารพนับถือจากคนในวงการเพลงเคป็อป เขามีผลงานเพลงออกมามากกว่า 10 อัลบั้ม นับตั้งแต่ที่เดบิวต์เข้าวงการเพลงกันมา อีกทั้งเขายังเคยได้ร่วมงานกับศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิเช่น ทาโบล (Tablo), บีนซีโน (Beenzino), ยูฮียอล (Yoo Hee Yeol), วง SEVENTEEN, วง VIXX ฯลฯ

Mystic Entertainment เป็นต้นสังกัดของศิลปินชื่อดังไม่ว่าจะเป็นวง Brown Eyed Girls, ธันเดอร์ (Thunder) วง MBLAQ, เอ็ดดี้ คิม (Eddy Kim) รวมไปถึงนักแสดง นางแบบนายแบบ และโปรดิวเซอร์ชื่อดังอีกมากมาย นอกจากนั้นต้นสังกัดนี้ยังเป็นเจ้าของค่ายเพลง A POP Entertainment ซึ่งได้ถูกควบคุมกิจการเอาไว้เมื่อปี 2014 กันอีกด้วย

ด้านบริษัทลูกของ SM Entertainment อย่าง SM C&C ก็เตรียมเริ่มต้นทำงานร่วมกับทางค่ายเพลง Mystik Entertainment สำหรับเนื้อหาในวีดีโอต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นกันแล้ว

ก่อนหน้านี้ SM Entertainment ก็เคยมีการเข้าซื้อหุ้นและลงทุนมาแล้วกับหลากหลายบริษัทด้วยกัน อาทิ AM Entertainment (รวมเข้ากับ SM C&C ในปี 2012), Hoon Media (ที่ได้รับมาในปี 2013) และ Baljunso (ร่วมลงทุนในปี 2013)

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X