SM Entertainment ชนะคดีที่ เทา อดีตสมาชิก EXO ยื่นฟ้องพวกเขา
2017-04-29 14:27:14
Advertisement
คลิก!!!

เทา (Tao) อดีตสมาชิก EXO แพ้คดีที่เขายื่นฟ้อง SM Entertainment เพื่อทำให้สัญญาที่ไม่เป็นธรรมเป็นโมฆะ

ในวันที่ 28 เมษายน ศาลกลางแห่งกรุงโซล Seoul Central District Court ได้ยกฟ้องคดีที่เทายื่นเพื่อทำให้สัญญาที่ไม่เป็นธรรมของ SM Entertainment กลายเป็นโมฆะ

ทนายความของเทาได้แย้งว่า สัญญาของ SM Entertainment ไม่เป็นธรรม แต่ว่า SM กลับปฏิเสธแล้วอ้างว่า “ในสัญญาเดิมนั้นไม่ได้ก่อให้เกิดปัญหาใดๆ เพราะว่ามันเป็นไปตามสำนักงานการค้ายุติธรรมที่เค้ากำหนดอยู่แล้ว”

ความจริงแล้วในปี 2016 ศาลได้ให้ทั้งสองฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน แต่ทั้งสองก็ประนีประนอมกันไม่ได้

เทาได้เดินออกจาก SM Entertainment และถอนตัวออกจาก EXO ในเดือนเมษายนปี 2015 และไปเริ่มทำกิจกรรมในจีนแทน เมื่อเดือนสิงหาคมในปีเดียวกันเขาก็ได้ยื่นฟ้อง SM

หลังจากที่มีข่าวแพ้คดีของเทา SM Entertainment ก็ได้แถลงอย่างเป็นทางการถึงชัยชนะของพวกเขา

“28 เมษายน 2017 ศาลกลางแห่งกรุงโซลได้ตัดสินยกฟ้องคดีที่เทายื่นฟ้อง SM Entertaintment ทั้งหมด เราเป็นผู้นำทางด้านกระแส Hallyuและวัฒนธรรมเกาหลีที่เผยแพร่ออกไปทั่วโลก เราดีใจกับคำตัดสินของศาล เราจึงอยากจะบอกว่าเราจะเดินหน้าทำธุรกิจในจีนและเอเชียต่อไป นอกจากนี้เรามีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะให้สัญญาของเรามีความโปร่งใสมากขึ้นในอนาคต ไม่ใช่แค่ในเกาหลี กับจีนและในเอเชียด้วย” — SM Entertaintment

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X