SM Entertainment เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet อย่างเป็นทางการด้วยมิวสิกวีดีโอเพลง 'Happiness' ก่อนเดบิวท์สเตจครั้งแรกเย็นนี้
2014-08-01 10:14:37
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ป Red Velvet อย่างเป็นทางการด้วยมิวสิกวีดีโอเพลง 'Happiness' ก่อนเดบิวท์สเตจครั้งแรกเย็นนี้
 
SM Entertainment ได้ทำการเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ล่าสุด Red Velvet ออกมาแล้วในวันนี้ ด้วยการปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลงเดบิวท์ไตเติ้ล "Happiness" ให้ได้ชมกันแล้ว
 
เช่นเดียวกันกับทีเซอร์ของพวกเธอที่เปิดตัวมาก่อนหน้านี้ ในมิวสิกวีดีโอเพลง "Happiness" จะเต็มไปด้วยสีสันสุดโดดเด่นพร้อมกราฟฟิกที่สวยงามมากมาย  
 
Red Velvet ประกอบไปด้วยสมาชิกจากโครงการ S.M.Rookies อาทิ ซึลกิ (Seulgi), ไอรีน (Irene), เวนดี้ (Wendy) ซึ่งก็รวมไปถึงจอย (Joy) ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเป็นสมาชิกอีกคนของวง
 
ซึลกินั้นเข้ารับการเทรนนิ่งมาตั้งแต่ในปี 2007 เธอผ่านการออดิชั่นด้วยความสามารถทางด้านการร้อง การเต้น การเล่นกีต้าร์ และการพูดภาษาญี่ปุ่น ส่วนไอรีนนั้นเข้ารับการเทรนนิ่งในปี 2009 เธอมีความสามารถในการร้อง การแร๊พ และการเต้นโมเดิร์นแดนซ์ ในขณะที่เวนดี้นั้นเข้ารับการเทรนนิ่งในปี 2012 ซึ่งเธอได้ผ่านการออดิชั่น 'SM Global Audition' จากประเทศแคนาดา เธอมีความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษ การเล่นฟลูต เล่นกีต้าร์ และเล่นแซ็กโซโฟน และรวมไปถึงความสามารถในการร้องเพลงของเธอด้วย ส่วนจอยนั้นถึงแม้ว่าจะไม่ได้รับการแนะนำตัวผ่านโครงการ S.M.Rookies แต่เธอก็ผ่านการออดิชั่น 'SM Global Audition' ในปี 2012 ที่กรุงโซล เธอมีภาพลักษณ์ที่น่ารัก และมีความสามารถทั้งด้านการร้องและการเต้น 
 
Red Velvet เตรียมเดบิวท์สเตจครั้งแรกในรายการ “Music Bank” เย็นนี้ หลังจากนั้นพวกเธอจะทำการแสดงกันต่อที่รายการ “Music Core” และ “Inkigayo” 
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

Red Velvet เดินทางไปที่รายการ “Music Bank” แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X