SM แถลง เจสสิก้า (Jessica) ตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว
2014-09-30 13:18:19
Advertisement
Pyramid Game

 

 

SM แถลง เจสสิก้า (Jessica) ตัดสินใจยุติการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว

SM Entertainment ออกมาแถลงเกี่ยวกับข่าวลือเรื่องการออกจากวง Girls' Generation ของเจสสิก้า (Jessica)

เมื่อวันที่ 30 กันยายน ทาง SM Entertainment เปิดเผยผ่านข้อมูลการรายงานข่าวอย่างเป็นทางการว่า "คำชี้แจงของทางบริษัทเกี่ยวกับข้อความใน Weibo ของเจสสิก้า" เสริม "เจสสิก้าได้แจ้งให้ทางบริษัททราบว่า เธอจะยุติการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation เนื่องจากเหตุผลส่วนตัว โดยเธอจะทำกิจกรรมในอัลบั้มชุดใหม่ของ Girls' Generation กับทางบริษัทอีกหนึ่งชุด"

ทาง SM กล่าวว่า "สำหรับเรื่องราวการตัดสินใจที่กะทันหันของเจสสิก้า ทำให้ทางบริษัทและสมาชิกวง Girl's Generation ต่างก็ครุ่นคิดและพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะให้ Girls' Generation สามารถทำจกรรมไปในทิศทางที่ดีได้" เสริม "ถึงแม้จะมีการปรึกษาหารือกันอย่างต่อเนื่อง แต่แล้วเหตุการณ์ก็มาถึงจุดที่เราไม่อาจรักษาวงเอาไว้ได้ครับ"

พร้อมกันนี้ SM ก็ได้แถลงเรื่องการทำกิจกรรมของ Girls' Generation กับสมาชิกทั้งหมด 8 คน โดยกล่าวอธิบายว่า "เราทำอะไรไม่ได้นอกจากตัดสินใจร่นการทำกิจกรรมของวง Girls' Generation กับสมาชิกวง 8 คน เข้ามาเร็วกว่าตอนแรก" เสริม "โดยในขั้นตอนการปรึกษาหารือเรื่องช่วงเวลาการเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว เจสสิก้าก็ได้โพสต์ข้อความลงใน SNS ของเธอเมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ในมุมมองของเธอ"

แต่ทาง SM ก็ได้กล่าวแถลงถึงการถอนตัวออกจากวง Girls' Generation ของเจสสิก้า ว่า "หลังจากนี้ ทางบริษัทจะดูแลและให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของ Girls' Generation ที่มีสมาชิกเหลือเพียง 8 คน กับการทำกิจกรรมเดี่ยวของเจสสิก้าอย่างไม่เปลี่ยนแปลงครับ"

 

 

(ด้านล่างนี้คือข้อความแถลงอย่างเป็นทางการของ SM Entertainment)

สวัสดีครับ SM Entertainment ครับ

เราขอกล่าวแถลงการณ์ของบริษัทเกี่ยวกับข้อความใน Weibo ของเจสสิก้าที่โพสต์ในวันนี้ครับ

เมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปีนี้ เจสสิก้าได้แจ้งให้ทางบริษัททราบว่า เธอจะยุติการทำกิจกรรมกับวงเนื่องจากเหตุผลส่วนตัว โดยจะทำกิจกรรมในอัลบั้มอีกหนึ่งชุดข้างหน้ากับทางบริษัทครับ

จากเรื่องราวที่กระทันหันของเจสสิก้า ทางบริษัทของสมาชิกวง Girls' Generation ต่างก็ได้ครุ่นคิดพิจารณาและพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะให้ Girls' Generation สามารถทำกิจกรรมในทิศทางที่ดีได้

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ ท่ามกลางสถานการณ์ที่ขาดการพูดคุยกันอย่างชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องความเข้าใจที่ขัดแย้งกัน และเรื่องเกี่ยวกับการทำกิจกรรมกับวง Girls' Generation ที่มาก่อนเป็นอันดับแรก เจสสิก้าก็ได้เริ่มทำธุรกิจเกี่ยวกับแฟชั่น ซึ่งถึงแม้ว่าจะมีการปรึกหารือกันอย่างต่อเนื่อง แต่เหตุการณ์ก็มาถึงจุดที่เราไม่สามารถรักษาวงเอาไว้ได้ครับ

ด้วยเหตุนี้ ทางบริษัทจึงทำอะไรไม่ได้นอกจากตัดสินใจร่นการทำกิจกรรมของ Girls' Generation ที่เหลือสมาชิกเพียง 8 คน เข้ามาเร็วกว่าตอนแรก และในระหว่างขั้นตอนการปรึกษาหารือเรื่องระยะเวลาการเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว เจสสิก้าก็ได้โพสต์ข้อความในช่วงเช้ามืดวันนี้จากมุมมองของเธอครับ

หลังจากนี้ ทางบริษัทจะดูแลและให้การสนับสนุนการทำกิจกรรมของเดี่ยวของเจสสิก้า และ Girls' Generation ที่เหลือสมาชิก 8 คน อย่างไม่เปลี่ยนแปลงครับ

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X