SISTAR อวดท่าเต้นส่ายหัวสุดมัน ฉลองคว้าแชมป์ในรายการเพลง 'M! Countdown'
2014-07-31 21:09:26
Advertisement
Pyramid Game

SISTAR อวดท่าเต้นส่ายหัวสุดมัน ฉลองคว้าแชมป์ในรายการเพลง 'M! Countdown'
 
วันที่ 31 กรกฏาคม ในรายการ Mnet 'M! Countdown' ได้มีการแสดงจากศิลปินเคป็อบชื่อดังจำนวนมากในรายการวันนี้ 
 
ในรายการวันนี้เยอึน (Ye Eun) หรือ HA:TFELT ได้ทำการเดบิวท์ผลงานเพลงโซโล่ของเธอในเพลง "Ain't Nobody" ส่วนวง Homme ก็คัมแบ็คในผลงานเพลงใหม่ "It Girl" ซงซึงยอน (Son Seung Yeon) กลับมาอีกครั้งพร้อมงานเพลง "Love Again" เช่นเดียวกับวง Boys Republic ได้คัมแบ็คผลงานเพลงใหม่ในเพลง "Dress Up" นักร้องสาวเฮนี่ (HEYNE) กลับมาพร้อมเพลงใหม่ "Red Lie" และวง BESTie ก็มาโชว์การแสดงในผลงานเพลงล่าสุดของพวกเธอในเพลง "Hot Baby"
 
สำหรับรายชื่อวงที่เข้าชิงรางวัลในวันนี้ได้แก่วง SISTAR และ INFINITE จากคะแนนที่ออกมาทำให้วง SISTAR คว้าแชมป์ในรายการไปได้สำเร็จ จากผลงานเพลงไตเติ้ล "Touch My Body" ในช่วงท้ายของรายการพวกเธอได้ทำแฟนเซอร์วิสด้วยการเต้นท่าเต้นส่ายหัวสุดมันที่ไม่ได้ออกอากาศให้ได้เห็นกันทางทีวีอีกด้วย
 
นอกจากนั้นในวันนี้ก็ยังมีการแสดงของเฮนรี่ (Henry), ฮโยมิน (Hyomin), SISTAR, Block B, B1A4, Slarta John, เอ็ดดี้ คิม (Eddy Kim), Say Yes, พาร์คแจจอง (Parc Jae Jung), ลักกี้ เจ (Lucky J) และ Play the Siren
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X