SHINee หยอกเย้าถึงเรื่องแฟชั่นของคีย์ + เผยว่าทำไมอนยูถึงเป็นสมาชิกที่ให้คำแนะนำดีที่สุด
2017-06-01 12:10:55
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ SHINee ได้ไปออกรายการ “Entertainment Weekly” เพื่อร่วมพูดคุยถึงเรื่องต่างๆอย่างเฮฮา

ระหว่างการสัมภาษณ์ นักข่าวได้ชม คีย์ (Key) ว่า “คุณเป็นที่รู้จักในฐานะแฟชั่นนิสต้าของวงการเลยนี่คะ” ต่อมาคีย์ก็ถูกถามถึงเสื้อผ้าที่เขาใส่มาร่วมรายการ เขาตอบว่า “สำหรับทุกสิ่งที่ผมใส่ ผมพิจารณามาแล้วว่ามันเข้ากันและดูมีสไตล์ครับ”

อนยู (Onew) ได้ยินแบบนั้นเลยพูดขึ้นแบบฮาๆว่า “มันเป็นแบบนั้นเสมอเลยเหรอ?” ดูเหมือนอนยูจะไม่ค่อยมีส่วนร่วมในการเลือกเสื้อผ้าของตัวเอง และก็กำลังบ่นถึงเรื่องเครื่องแต่งกายที่สวมใส่อยู่ด้วย

คีย์เลยหัวเราะกับเซ้นซ์การแต่งตัวของอนยูที่ดูเหมือนจะขาดไป และพูดขึ้นว่า “อนยูคิดว่าอะไรที่ดูเหมาะกับเขาก็ดีไปหมด แต่ว่าอะไรที่ไม่เหมาะกับเขาเขาก็จะมองว่ามันไม่ดีครับ” อย่างไรก็ตามสมาชิกทั้งหมดก็ได้ตอบโต้คีย์โดยการหยอกเย้าถึงเรื่องการแต่งกายของคีย์ว่ามันไม่ได้ดูดีไปเสียหมด และพูดถึงแฟชั่นที่เขาใส่เมื่อสมัยเดบิวต์ใหม่ๆด้วย

หลังจากนั้น สมาชิกก็ได้เลือกให้อนยูเป็นคนที่สามารถให้คำปรึกษาได้ดีที่สุดของวง แทมิน (Taemin) อธิบายว่า “เขาเป็นผู้ฟังที่ดีมากๆเลยครับ และเขาก็มักจะให้คำแนะนำในเรื่องนั้นๆจากประสบการณ์ของเขาอีกด้วยครับ แต่ว่านะส่วนที่ดีที่สุดของเขาก็คือเขาเป็นคนที่จำอะไรไม่ได้หลังจากนั้นครับ”

อนึ่ง เมื่อเร็วๆนี้ SHINee ได้ฉลองครบรอบ 9 ปีของการเดบิวต์ พวกเขาเข้ามาอยู่ในวงการตั้งแต่ปี 2008 และตอนนี้ก็กำลังทำงานอย่างหนักกับกิจกรรมของแต่ละคนอยู่

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X