เปิดโผรายชื่อคนบันเทิงที่จะเข้าร่วมรายการ 'Roommate' มีใครบ้าง มาดูกัน
2018-09-10 13:01:01
Advertisement
Pyramid Game
SBS เผยโผรายชื่อสมาชิกรายการ 'Roommate' ช่วงใหม่ของ 'Good Sunday' รายการวาไรตี้ประจำวันหยุดสุดสัปดาห์ออกมาแล้ว
เมื่อวันที่ 26 มีนาคม อ้างอิงจากต้นสังกัด ผู้เกี่ยวข้องจากสถานีโทรทัศน์ และทีมงาน ระบุว่า นักแสดง อีดงอุค (Lee Dong Wook), ฮงซูฮยอน (Hong Soo Hyun), ซอคังจุน (Seo Kang Joon), พัคมินอู (Park Min Woo) เกิร์ลกรุ๊ป พัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1, นานะ (Nana) แห่ง After School, ชานยอล (Chan Yeol) แห่ง EXO นักร้อง ชินซองอู (Shin Sung Woo) ดาราตลก โจเซโฮ (Jo Se Ho) นางแบบ อีโซรา (Lee So Ra) และนักมวย ซงกายอน (Song Ga Yeon) จะเข้าร่วมรายการ 'Roommate' โดยมีทั้งที่คอนเฟิร์มแล้วและกำลังพิจารณาอยู่
เมื่อมาพิจารณาดูโผรายชื่อดังกล่าวจะพบว่ามีคนบันเทิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่กำลังทำกิจกรรมในหลากหลายสาขาอยู่ ทั้งนักแสดง นักร้อง ดาราตลก และนักมวย ซึ่งการที่พวกเขาจะต้องมาใช้ชีชีวิตอยู่ในบ้านหลังเดียวกันก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากว่าจะเกิดเรื่องราวอะไรขึ้นบ้าง
เริ่มจากฮงซูฮยอนที่สร้างความคาดหวังในฐานะนักแสดงสาวเพียงคนเดียวในกลุ่มดาราที่มีแนวโน้มจะเข้าร่วมรายการ โดยฮงซูฮยอนที่จะประเดิมเข้าร่วมเป็นสมาชิกประจำรายการวาไรตี้ในรอบ 4 ปี หลังจากรายการ 'Fashion of Cry' ทางช่อง OnStyle เมื่อปี 2010 ก็คาดว่าจะมาโชว์เสน่ห์ความสดใสในรายการ 'Roommate' อย่างเต็มที่
ชานยอลที่เคยเผยภาพลักษณ์การเข้าสังคมที่ดีและความกระตือรือร้นในฐานะน้องเล็กจากการเข้าร่วมรายการ 'Law of The Jungle in Micronesia' ทางช่อง SBS ก่อนหน้านี้ ก็ติดโผสมาชิกในรายการ 'Roommate' โดยเขากำลังปรึกษาหารือเกี่ยวกับการเข้าร่วมเป็นสมาชิกประจำรายการกับทางทีมงานอยู่ในขณะนี้
ส่วนการทำกิจกรรมของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปก็สร้างความคาดหวังไม่แพ้กัน โดยพัคบมที่ค่อนข้างจะเห็นหน้าในรายการวาไรตี้ไม่บ่อยนัก จะมาครองตำแหน่งดาราวาไรตี้คนใหม่ด้วยเสน่ห์ที่แปลกประหลาดเฉพาะตัว และนานะก็จะมาโชว์ความสดใสจากบนโชว์บนเวทีในรายการ 'Roommate' ด้วยเช่นกัน
ทางด้านหนุ่มอายุน้อยรุ่นใหม่ก็จะมาประเดิมรายการวาไรตี้ใน 'Roommate' ด้วย ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหน พัคมินอูที่สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากละครเรื่อง 'Can We Love' ทางช่อง JTBC ที่เพิ่งลาจอไปเมื่อเร็วๆ นี้ กับซอคังจุนที่กำลังสร้างการจับตามองจากผู้ชมในละครเรื่อง 'Cunning Single Lady' ทางช่อง MBC นั่นเอง
ในขณะที่สมาชิกที่โดดเด่นคนละสาขาอย่าง ชินซองอู อีโซรา ซงกายอน และโจเซโฮ ต่างก็ได้รับการจับตามองเช่นกัน โดยสร้างความคาดหวังว่า ซงกายอน นักมวยสาวสวย โจเซโฮ พลังชีวิตของรายการวาไรตี้ อีโซรา เจ้าของเสน่ห์ความชิคและแปลกประหลาดที่ต่างกันอย่างสุดขั้ว กับชินซองอู ที่เคยโชว์ความเฮฮาในรายการ 'Infinite Challenge' ทางช่อง MBC จะมาโชว์ความเข้ากันได้อย่างไรในรายการ
ส่วนกรณีของอีดงอุคนั้นยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าจะเข้าร่วมรายการในฐานะสมาชิกประจำรายการหรือไม่ ซึ่งทางผู้เกี่ยวข้องกับอีดงอุคเปิดเผยว่า "เนื่องจากเขาต้องถ่ายทำรายการไปพร้อมๆ กับการถ่ายทำละครเรื่อง 'Hotel King' ทางช่อง MBC ด้วย ทำให้การเข้าร่วมเป็นสมาชิกประจำรายการอย่างต่อเนื่องนั้นค่อนข้างที่จะลำบาก โดยเขาจะเข้าร่วมรายการในตอนที่ 1 และ 2 ก่อน หลังจากคงจะต้องพิจารณาตารางงานในภายหลังที่มีตัวแปรค่อนข้างมากครับ"
ด้วยเหตุนี้ 'Roommate' ที่ดึงเหล่าคนบันเทิงที่มารวมตัวกันในรายการหนึ่งค่อนข้างยากมาร่วมรายการ จึงกลายเป็นรายการที่สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าจะยังเหลือเวลาอีกเกือบ 1 เดือนก่อนที่รายการจะออกอากาศก็ตาม โดยผู้ชมต่างก็กำลังคาดหวังว่าเรื่องราวการอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกแต่ละคนที่แตกต่างกันจะสร้างความสนุกออกมาเป็นอย่างไร
อนึ่ง 'Roommate' เป็นรายการเรียลลิตี้ที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นโดยนำคนบันเทิงกว่า 10 คน มาอาศัยอยู่ใน Share House โดยรายการจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 เมษายน ต่อจากรายการ 'K-Pop Star 3'
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X