'Reset' นำแสดงโดย ชอนจองมยอง, คิมโซฮยอน คอนเฟิร์มผังออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4'
2014-05-30 09:33:41
Advertisement
คลิก!!!

'Reset' นำแสดงโดย ชอนจองมยอง, คิมโซฮยอน คอนเฟิร์มผังออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4'

ละครเรื่อง 'Reset' ทางช่อง OCN นำแสดงโดย ชอนจองมยอง (Chun Jung Myung) และคิมโซฮยอน (Kim So Hyun) คอนเฟิร์ม ออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4

เมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม อ้างอิงจากวงการโทรทัศน์ระบุว่า ละครเรื่องใหม่ทางช่อง OCN ที่เป็นที่รู้จักกันในชื่อชั่วคราวก่อนหน้านี้ว่า '10 Days Ago' และ 'Crying Game' ล่าสุดได้คอนเฟิร์มชื่อเรื่องว่า 'Reset' เป็นที่แน่นอนแล้ว และยืนยันจะออกอากาศในเดือนสิงหาคม ต่อจากละครเรื่อง 'God's Quiz Season 4'

'Reset' เป็นละครความยาว 10 ตอน ที่เล่าถึงเรื่องราวการต่อสู้กันของผู้ที่จะปิดบังความลับกับผู้ที่จะเปิดเผยความลับก่อนที่จะหมดอายุความใน 10 วัน โดยชอนจองมยองจะรับบทเป็นพระเอก ชาอูจิน ส่วนคิมโซฮยอนจะรับบทเป็นนางเอก โจอึนบี ประกบคู่ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก

อนึ่ง ละครเรื่อง 'Reset' ทางช่อง OCN ได้ผู้กำกับ คิมยงคยูน ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'The Sword with No Name', 'Killer Toon' มารับหน้าที่กำกับ โดยได้นักเขียนบท อันยองซู ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'The Case of Itaewon Homicide', 'Typhoon' มารับหน้าที่เขียนบทละคร ซึ่งก็ทำให้ละครเรื่องนี้กลายเป็นผลงานคาดหวังที่กำลังสร้างความฮือฮาตั้งแต่ก่อนออกอากาศ

ข้อมูลจาก       

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X