Red Velvet เผยความรู้สึกหลังจากทำการแสดงเดบิวท์ครั้งแรกในรายการ 'Music Bank' วานนี้
2014-08-02 10:36:45
Advertisement
Pyramid Game

Red Velvet เผยความรู้สึกหลังจากทำการแสดงเดบิวท์ครั้งแรกในรายการ 'Music Bank' วานนี้
 
เกิร์ลกรุ๊ปวง Red Velvet ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อจากทาง OSEN ในขณะอยู่ที่ห้องพักของรายการ KBS 2TV 'Music Bank' ในวันที่ 1 สิงหาคม หลังจากที่พวกเธอได้ทำการเดบิวท์สเตจในเพลง "Happiness" ไปแล้ว
 
หลังจากทำการแสดงในครั้งแรกไปแล้ว พวกเธอได้เปิดเผยว่า "พวกเรารู้สึกได้ว่าพวกเราได้เติมเต็มความฝันของพวกเราเป็นเวลานานจากการแสดงเดบิวท์ในครั้งนี้ค่ะ พวกเราทั้งประหม่าและสั่นไปทั้งตัวเลยค่ะ เพราะว่านี่เป็นการแสดงบนเวทีครั้งแรกของพวกเรา แต่พวกเราก็มีความสุขกับการแสดงบนเวทีค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยที่มีแฟนๆ มาให้การสนับสนุนพวกเราค่ะ จากนี้ไปพวกเราจะแสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ของวง Red Velvet ในขณะที่ทำกิจกรรมค่ะ และพวกเราจะทำงานกันอย่างเต็มที่เพื่อให้ใกล้ชิดกับทุกๆ คนค่ะ"
 
นอกจากนั้น สมาชิกของวงอย่างซึลกิ (Seulgi) ก็ได้พูดถึงประเด็นฮอตหลังจากที่คยูฮยอน (Kyu Hyun) ได้ทำการพูดถึงเธอในรายการวาไรตี้โชว์ MBC 'Radio Star' ซึลกิเปิดเผยว่า "มีคนมากมายที่ให้ความสนใจในตัวของฉัน และการที่พี่คยูฮยอนได้แนะนำฉันในรายการ 'Radio Star' นั้น ฉันรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ ฉันขอบคุณจริงๆ ค่ะ"
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
DEBUT: Red Velvet
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X