Rainbow เผยภาพทีเซอร์อัลบั้มชุดใหม่ แปลงโฉมเป็นสาวปาร์ตี้
2013-02-06 12:40:54
Advertisement
คลิก!!!

Rainbow เผยภาพทีเซอร์อัลบั้มชุดใหม่ แปลงโฉมเป็นสาวปาร์ตี้
 
Rainbow เผยภาพแจ็คเก็ตของสมาชิกวง 4 คน ที่แปลงโฉมเป็น 'Sweet Party Girl'
 
เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ Rainbow ได้เปิดเผยภาพจากอัลบั้มส่วนหนึ่งของอัลบั้มเต็มชุดแรก 'Rainbow Syndrome' ออกมาให้ชมกันทาง 'Naver Music' โดยภาพของสมาชิกวงที่ถูกเปิดเผยออกมาในวันนี้คือ แจคยอง (Jae Kyung), ซึงอา (Seung Ah), ยูนฮเย (Yoon Hye) และฮยอนยอง (Hyun Young) ซึ่งให้ความรู้สึกที่แตกต่างจากภาพทีเซอร์เซ็กซี่ที่โชว์ให้เห็นหน้าท้อง
 
สำหรับภาพอัลบั้มชุดนี้มีธีมหลักคือ 'Sweet Party Girl' เผยให้เห็นภาพของสมาชิกวงที่กำลังเตรียมจัดงานปาร์ตี้วาเลนไทน์ด้วยภาพลักษณ์ที่หลากหลาย โดยพี่ใหญ่ของวง แจคยองกับยูนฮเยโชว์เสน่ห์แบบสาวในเมืองภายใต้ฉากห้องแต่งตัว ที่มีรองเท้าส้นสูงกับลูกโป่งสีแดง ส่วนซึงอากับฮยอนยองโชว์เสน่ห์สุดน่ารักที่เปี่ยมไปด้วยความขี้เล่นด้วยไอเทมชิ้นเล็กๆ น่ารักๆ เช่น คัพเค้ก กล้องโพราลอยด์ เป็นต้น
 
'Rainbow Syndrome' อัลบั้มเต็มชุดแรกของ Rainbow ที่จะคัมแบ็คในรอบเกือบ 1 ปี 8 เดือน จะวางจำหน่ายโดยแบ่งออกเป็น 2 พาร์ท เพื่อที่จะนำเสนอการเปลี่ยนแปลงทางด้านดนตรีของ Rainbow โดยอัลบั้มชุดนี้จะมีภาพความสดใส สุขภาพดี และเสน่ห์ที่น่ารักรวมอยู่ด้วย
 
อนึ่ง Rainbow เตรียมจัดโชว์เคสคัมแบ็คที่ V-Hall ย่านฮงแด ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X